Subway tiết lộ thiết kế logo mới nhỏ gọn

Subway mương sắc nghiêng của nó, đơn giản hoá wordmark của mình và tạo ra một “S” logo mới trước cuộn sắc toàn cầu năm 2017 của nó ra.

Thức ăn nhanh chuỗi nhà hàng, tàu điện ngầm, đã công bố một thiết kế logo công ty mới, ra mắt nó trong nhiều Olympics điểm TV.

Subway tiết lộ thiết kế logo mới nhỏ gọn

Logo vẫn giữ được màu sắc lõi dài gắn liền với thương hiệu – màu xanh lá cây và màu vàng – nhưng nó đã chọn tham gia để trao đổi ra chữ in nghiêng trong lợi của một kiểu chữ nhỏ gọn hơn.

Trong khi đó, logo mới – tính năng một màu vàng và một mũi tên màu xanh lá cây – cong để tạo thành một lớn, đồ họa “S” hình dạng.

Tung ra vào đầu năm 2017

Suzanne Greco, chủ tịch và giám đốc điều hành của Subway, cho biết: “Các thương hiệu điện ngầm được công nhận trên toàn thế giới, và cái nhìn mới này củng cố cam kết của chúng tôi để ở lại trong lành và tư tưởng tiến với một thiết kế rõ ràng và tự tin mà không mất tầm nhìn của di sản của chúng tôi “.

Danh tính mới dự kiến ​​sẽ tung ra trên tất cả các nhà hàng Subway, thông tin liên lạc, kinh nghiệm và kỹ thuật số trên toàn thế giới vào đầu năm 2017.

“Đây là một dự án đa chức năng dẫn dắt bởi đội ngũ sáng tạo của chúng tôi, làm việc với một loạt các công ty thiết kế logo. Công việc ban đầu của chúng tôi bắt đầu mùa thu năm ngoái và chúng tôi đã trải qua một số lần lặp trong năm qua để có được logo và logo vừa phải, “tàu điện ngầm nói.

Chuỗi nhà hàng cho biết sẽ xác nhận ai khác đã làm việc trên thiết kế của logo mới khi nó đã vượt ra vào năm tới.

Logo tàu điện ngầm trước

BÀI VIẾT LIÊN QUAN