single tin tuc brasol banner

Sự thay đổi thiết kế logo của những thương hiệu lớn

Với những thương hiệu đã có tên tuổi thì việc tung ra một thiet ke logo mới thường dễ nhận lại được những phản hồi tiêu cực. Nhưng trôi qua một thời gian thì người dùng đã quen với thiết kế logo mới đó và lúc này, sẽ là những câu chuyện đằng sau nó.

  1. Black + Decker

Nét truyền thống và có phần hơi cổ điển của nhãn hiệu Black & Decker đã được thay bằng một chiếc áo mới tươi tắn và mang đầy nét hiện đại hơn. (hình bên dưới)

thiết kế logo những thương hiệu lớn

Thiết kế mới này được làm lại bởi đại lý thiết kế Lippincott - ở New York. Đơn giản hóa toàn bộ thiết kế kiểu chữ, làm cho nó rộng ra, bỏ biểu tượng dấu cộng và viền lục giác.

thiết kế logo những thương hiệu lớn

  1. Lipton

Thiết kế logo của nhãn hàng Trà Lipton đã được thiết kế mới ở loạt sản phẩm Muppets mới. Thiết kế này lấy được nhiều thiện cảm của người dùng về một sự tươi mới, sạch sẽ. Nét chữ trên logo cũng cứng cáp hơn thiết kế cũ. Trong khi đó, một số ý kiến lại cho rằng, thiết kế này giống thiết kế của Lay.

thiết kế logo những thương hiệu lớn

  1. Reebok

Sau gần 30 năm với các thiết kế logo công ty tương tự, hãng thể thao khổng lồ Reebok vừa tung ra những mẫu thiết kế logo thương hiệu mới trong tháng ba năm nay. Bộ nhận dạng thương hiệu được xây dựng bởi hãng Les Mills. Mục tiêu truyền thông ở thiết kế mới này là "khuyến khích người dân bình thường chơi thể thao”. Điều đó giúp ích cho sức khỏe mọi người rất nhiều. Đây cũng được xem là một trong những động thái tích cực.

thiết kế logo những thương hiệu lớn

Đại điện truyền thông của hãng Reebook đã nêu ý kiến rằng “ Việc thay đổi thiết kế logo này cũng góp phần thay đổi suy nghĩ của những người dân bình thường về việc chăm sóc sức khỏe, và việc vận động thể thao không phải là dành cho các siêu sao hay các vận động viên” .

>>>Để tạo ra một thiết kế logo đẹp và chuyên nghiệp cho công ty bạn có thể tham khảo về dịch vụ thiết logo của chúng tôi.

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu