arrow_upward
Brasol

Sự thay đổi của thiết kế logo du lịch Việt Nam qua năm tháng

Thiết kế logo du lịch được coi là lời mời gọi ngắn gọn nhất, cô đọng nhất và súc tích nhất và rất hiệu quả nhất đối với du khách nước ngoài. Việt Nam cũng có khá nhiều lợi thế về du lịch hơn các nước khác vì thế mà cứ 5 năm một lần, các thiết kế logo, slogan lại được thay đổi. Từ năm 2001 đến 2012 logo và slogan du lịch việt nam đã được thay đổi tổng công 4 lần mỗi logo và slogan đó đều có những điểm khác biệt riêng. Hãy cùng xem sự thay đổi từ năm 2001 đến năm 2011 như thế nào nhé.

Bạn đang cần tìm cho mình đối tác để giúp bạn:
=> thiết kế logo theo phong thủy
=> thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu
=> thiết kế bao bì

Thiết kế logo du lịch 2001 – 2004

Thiết kế logo du lịch
Thiết kế logo du lịch 2001 – 2004

Lần thiết kế logo và slogan lần đầu tiên, Việt Nam lấy slogan “ Việt Nam – điểm đến của thiên niên kỷ mới” với hình ảnh cô gái Việt đội nón lá cười rạng rỡ. Thiết kế này đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng du khách quốc tế.

Thiết kế logo du lịch 2004 – 2005

Thiết kế logo du lịch
Thiết kế logo du lịch 2004 – 2005

Thiết kế slogan năm 2004 của Việt Nam với slogan: “Hãy đến với Việt Nam” (welcome to Vietnam). Slogan này đã làm dẫy nên một làn sóng phản đối từ dư luận. Cùng với sự thất bại của câu khẩu hiệu và hình ảnh thiết kế với cô gái mặc áo dài được cách điệu nhưng không được thể hiện tinh tế mức nào cả.

Thiết kế logo du lịch 2005 – 2011

Thiết kế logo du lịch
Thiết kế logo du lịch 2005 – 2011

Thiết kế logo với hình búp sen uốn lượn hình chữ S với slogan “Việt Nam – vẻ đẹp tiềm ẩn” (Vietnam – The hidden charm). Đây là thiết kế gắn liền với những kế hoạch truyền thông, marketing chuyên nghiệp trong 5 năm.

Thông tin liên quan:

=> Yếu tố cần chú ý khi thiết kế logo quán cafe

=> Bí quyết giúp thiết kế logo quán cafe đẹp

=> Một vài gợi ý thiết kế logo quán cafe

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: