single tin tuc brasol banner

Sử dụng công nghệ Bespoke trong thiết kế bao bì chất lượng

Kết hợp công nghệ với thiết kế bao bì không phải là điều mới, nhiều thương hiệu đã sử dụng những công nghệ thông minh để có thể tự gửi đi các thông điệp (bespoke) như QR code hoặc chiến dịch hashtag.
Bao bì “thông minh” theo xu hướng này ngày càng được áp dụng nhiều công nghệ mới hơn, hấp dẫn hơn tạo lợi ích và hứng thú cho người dùng. Ví dụ, bao bì thực phẩm có thể sử dụng công nghệ để mở gói ở nhiệt độ tối ưu, thay đổi màu sắc khi hết hạn sử dụng, hoặc tự động kết nối, trao đổi dữ liệu với các công cụ y tế kỹ thuật số…

Sử dụng công nghệ Bespoke trong thiết kế bao bì chất lượng 1

Sử dụng công nghệ Bespoke trong thiết kế bao bì chất lượng

Công nghệ Bespoke cũng cho phép mở rộng nhiều dạng nội dung kỹ thuật số, tạo thêm những giá trị gia tăng cho khách hàng. Thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh nổi tiếng Nabisco đã áp dụng công nghệ này từ năm 2013 bằng cách cung cấp nội dung video độc đáo của các ngôi sao của nhóm One Direction bằng cách truy cập từ các gói của Oreo, Ritz Bits, NIPS Cheese, và Chips Ahoy.

Sử dụng công nghệ Bespoke trong thiết kế bao bì chất lượng

Sử dụng công nghệ Bespoke trong thiết kế bao bì chất lượng

Bao bì hấp dẫn, sáng tạo, đột phá có thể làm mọi người chú ý và bàn tán về thương hiệu, chỉ dựa vào sức mạnh của thiết kế. Khi thương hiệu cung cấp một sản phẩm chất lượng tốt, hơn nữa lại mang đến những trải nghiệm mới lạ và giá trị gia tăng từ bao bì vượt quá sự mong đợi, khách hàng sẽ muốn tiếp tục sử dụng và gắn bó với bộ nhận diện thương hiệu.

Tham khảo dịch vụ tại Brasol: thiết kế logo theo phong thủy

Published: 23 03, 2018 by avatar Luân

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu