Starbucks công bố thiết kế bao bì mới

Mới đây, Starbucks quyết định công bố thiết kế bao bì mới cho dòng sản phẩm café của mình. Họ cho biết, đây cũng là hành động để giúp khách hàng phân biệt rõ hơn về các loại sản phẩm hiện tại mà Starbuck đang kinh doanh. Đa phần, khách hàng đều biết đến nhãn hiệu starbuck thông qua chuỗi cửa hàng café mà không biết rằng: Starbuck cũng có kinh doanh hạt café.

bao bì mới của starbucks

Mục tiêu của việc thiết kế lại này giúp khách hàng dễ dàng nhận biết các loại sản phẩm với nhau. Giám đốc sáng tạo Starbuck đã chia sẻ trên blog cá nhân của mình về quá trình thiết kế bao bì này như sau:

“Khoảng một năm về trước, chúng tôi nhân được một yêu cầu rất hấp dẫn, kể câu chuyện về các loại café riêng và ý nghĩa của từng loại đối với người dùng.  Chúng tôi đã bắt đầu thử từng loại café với các chuyên gia, 2 ngày một cốc trong suốt 9 ngày. Ghi chú lại những câu chuyện về hạt café, từ cách nó được hình thành, đơm hoa, kết hạt cho đến những khoảnh khắc nó được nâng niu, chắt lọc để đem hết hương vị tuyệt vời nhất cho người dùng.”

Sau đó, hàng trăm bản phác thảo được ra đời. Dừng lại ở thiết kế cuối cùng với vẻ cổ kính, thanh lịch phản ánh hết những câu chuyện mang tính lịch sử của café starbuck. Đây cũng chính là thiết kế bao bì Starbucks làm chúng tôi hài lòng nhất.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN