arrow_upward
Brasol

GIỚI THIỆU VỀ

St. George đơn giản dần trong logo thành phố mới

St. George đơn giản dần trong logo thành phố mới

Cư dân St. George sẽ sớm bắt đầu để xem một vị trí thay đổi có liên quan đến cách dần dần thành phố là đại diện trực quan.

Theo kết quả của một quá trình lập kế hoạch khoảng hai năm, biểu tượng nổi tiếng của thành phố đang được tái thương hiệu với một hình ảnh được cập nhật và từ ngữ.

St. George đơn giản dần trong logo thành phố mới
St. George đơn giản dần trong logo thành phố mới

Thay vào đó có “The City of St. George” nổi bật trên một hoàng hôn sa mạc, các quan chức thành phố đã quyết định theo sunburst đơn giản cùng với tên thành phố, trừ ‘thành phố’ và với việc bổ sung các từ, “The Brighter Side.”

“Nỗ lực này thực sự đã bao gồm loại đó các nguyên tắc cơ bản như những gì chúng ta ủng hộ (và) nó bao gồm tầm nhìn sứ mệnh và các giá trị mà chúng ta không bao giờ thực sự đã có,” St. George Thị trưởng Jon Pike nói, và thêm rằng ông “nhận thấy đây là một thực sự điều quan trọng cho thành phố “.

Theo ông Marc Mortensen, trợ lý quản lý thành phố St. George, mặc dù thiet ke logo hiện nay đã được khoảng từ cuối những năm 70, nhiều người dân gặp khó khăn gắn liền với thương hiệu cũng như khó đọc những gì nó nói. Mortensen nói kể từ khoảng 60 đến 70 phần trăm dân số không phải là ngay từ St. George, đó cũng đã làm cho nó có vấn đề cho các cá nhân để tìm một kết nối đến thương hiệu.

Logo ban đầu được vẽ tay và phát triển qua nhiều năm để bao gồm các lớp cơ bản và cuối cùng là vòng ngoài vàng, trong đó Mortensen đã chịu trách nhiệm cho việc thêm.

“Không ai thực sự sở hữu nó những ngày này,” Mortensen nói. “Tôi nghĩ rằng St. George, trong tâm trí của hầu hết mọi người, như vậy là nhiều hơn những gì thiết kế logo hiện tại nói … chúng tôi nghĩ rằng nó nói lịch sử.”

Logo mới là có nghĩa là để thu hút sự chú ý đến mặt trời đơn giản và kết hợp các thành phố Mỹ bản xứ và rễ đi tiên phong trong khi cũng đại diện cho cộng đồng, truyền thông và các ngành công nghiệp địa phương, theo Justin Jenkins của thiết kế công ty tư vấn SE7EN Creative, được đưa vào để giúp đỡ với những nỗ lực thay đổi thương hiệu.

“Bạn muốn có một biểu tượng xuống dạng tinh khiết nhất bạn có thể, đơn giản hóa nó để nó chỉ có vẻ tốt trên tất cả mọi thứ”, Jenkins nói thêm logo cũng có thể được xem như là một ngọn hải đăng cho những nơi khác.

Mortensen nói trong quá trình lập kế hoạch, các quan chức thành phố đã thu hẹp xuống những gì đại diện cho St. George tới hai từ: hoạt động và lạc quan. Đó là hai từ này đã giúp họ tạo ra những khẩu hiệu mới, “The Brighter Side.”

Đối với các màu sắc, các quan chức thành phố muốn tập trung vào thiết kế logo làm nổi bật màu xanh đại diện cho lãnh đạo và bầu trời rõ ràng trong khi vàng sẽ là biểu tượng hoạt động và lạc quan của thành phố.

Pike cho biết ông hy vọng sẽ hoàn thành việc xóa bỏ các thương hiệu cũ và giảm dần hoàn thiện trong những cái mới trong suốt quá trình gần hai năm. Kế hoạch này là để bắt đầu bằng cách đặt các thương hiệu mới trên thẻ kinh doanh, đầu thư và dấu hiệu xung quanh thành phố. Pike lưu ý đặt logo trên xe cảnh sát và xe cứu hỏa không được dự kiến ​​sẽ xảy ra bất cứ lúc nào sớm, đặc biệt là 35 xe cảnh sát mới vừa được mua.

Thành phố có một ngân sách $ 12,500 để thực hiện được thương hiệu riêng.

“Chúng tôi không thể lạc quan hơn về tương lai hơn chúng ta ngày hôm nay,” Mortensen nói. “Vì vậy, chúng tôi nghĩ rằng đó thật sự là cảm hứng.”

Dịch vụ thiết kế logo theo phong thủy tại Brasol!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Làm sao để thiết kế nhận diện thương hiệu phù hợp với nghành nghề ?
24/08/2017
Thiết kế nhận diện thương hiệu
27/03/2017
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bánh kẹo Dolce
30/03/2016
Cách sử dụng hệ thống lưới trong bộ nhận diện thương hiệu
06/03/2016