single tin tuc brasol banner

Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu CHUYÊN NGHIỆP

Trước hết, khi bắt tay vào một dự án thiết kế thương hiệu, nhằm thúc đẩy doanh thu của doanh nghiệp, những bộ phận, phòng ban cần đưa ra mục tiêu nhằm mang đến chiến lược xây dựng thuong hiệu hiệu quả nhất trên nhiều phương diện khác nhau. Các chuyên gia đã đúc kết các quy trình cốt lõi giá trị về việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hiệu quả nhất. Hãy cùng Brasol tìm hiểu thêm các yếu tố cơ bản để chúng ta có thể góp phần xây dựng thương hiệu riêng.

Nghiên cứu & Khai phá

Giai đoạn này tốn rất nhiều thời gian và chất xám, dành nhiều “tâm tư, tình cảm” nhất để lột tả được các mục tiêu xây dựng chiến lược . Ở bước đầu tiên này, người thiết kế cần tìm tòi mọi thứ về thương hiệu họ nhận làm. Từ đó, họ tạo ra tính cách của thương hiệu, một bức tranh toàn cảnh về thương hiệu.

Tư duy thị giác

Lúc này, các chiến lược cần giải quyết từ phân tích đối thủ, phản hồi của khách hàng …Đây cũng là thời cơ để chuyển những thông tin này sang dạng hình ảnh. Khi bộ nhận diện thương hiệu chứa đựng những cảm xúc về tính cách, mục tiêu và giá trị của thương hiệu thì tất yếu khách hàng sẽ nhận biết được sản phẩm thông qua thương hiệu.

Thiết kế thương hiệu

Doanh nghiệp cần phải đảm bảo rằng hình ảnh của thiết kế logo đử sức mạnh truyền tải thông điệp, mà không có sự tác động từ các yếu tố khách. Hãy mở đầu từ nét vẽ trắng đen và tiếp tục phối màu phù hợp.

Typography cũng là yếu tố quan trọng mang lại những cảm xúc tới người nhìn. Hiệu quả hơn nếu có sự kết nối hiệu quả tới tính cách của thương hiệu.

Iconography – Biểu tượng

Một Iconography tốt đồng nghĩa với việc thương hiệu của bạn đã có điểm nhấn rồi, không chỉ được tạo bởi ngôn ngữ hình ảnh sáng tạo, mà nhờ ứng dụng trong công việc. Biểu tượng cần chú trọng hơn về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là gì, ngành này ra sao,..

Vậy bộ nhận diên thương hiệu có giá trị như thế nào ?

Câu trả lời là “vô giá”, quả nhiên sự thành công không thể mang ra và tìm giá trị cụ thể như thế nào. Mà bạn chỉ dùng cách này hay cách khác để đo lường độ thành công của một bộ nhận diện thương hiệu, nhưng cũng chỉ là những đánh giá mang tính cá nhân.

Các doanh nghiệp dù lớn nhỏ ai cũng muốn thương hiệu của mình đi tới được với khách hàng, được khách hàng nhìn nhận tin tưởng và sử dụng qua thời gian dài. Và điều đó không ai có thể phủ nhận được tầm quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu của hệ thống nhận dạng thương hiệu. Để có được bộ nhận diện hoàn hảo hơn hãy tìm các chuyên gia về mảng này, hãy liên hệ để Barsol đồng hành và hỗ trợ bạn tốt nhất.

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu