Quá trình hình thành logo và phát triển sản phẩm TY

Ty bắt đầu bằng cách sản xuất những con mèo đồ chơi nhồi bông, và đã sản xuất nhiều thú nhồi bông từ. Logo của công ty là một trái tim màu đỏ với chữ thường “ty”. thiết kế logo này được tìm thấy gắn liền với tất cả các đồ chơi Ty nhồi bông và bên trong mỗi thẻ là tên của các đồ chơi và một bài thơ ngắn (4 dòng trong hầu hết, nhưng 2 dòng trong Beanie Boos và đầu Ballz).

Quá trình hình thành logo và phát triển sản phẩm TY

BabyTy (1999-2005): một bộ sưu tập động vật sang trọng mềm dành cho trẻ mới biết đi. Các bộ sưu tập bé Ty gốc tập trung vào thiết kế tương tự như những người trong một dòng trước đó, Gối Pals. Tuy nhiên, khi đường đã được tái ra mắt vào năm 2005, nhân vật khác nhau nhiều hơn sang trọng (động vật em bé, con người) và thậm chí cả chăn được làm sẵn có.
Beanie Babies (tháng 11 năm 1993 – nay): động vật sang trọng cầm tay đầy bông và bột viên nhựa. Hiện nay có hàng trăm phong cách khác nhau và các biến thể của Beanie Babies.
Beanie bè (1998-nay): bản sao lớn hơn của Beanie Babies thực tế, đầy nhồi và bột viên. Từ đầu năm 2000, Beanie hệ bạn bè có thể lớn, thêm lớn hoặc jumbo.
Gối Pals (1995-2000): bản sao cũng lớn hơn của Beanie Babies thực tế, nhưng nhẹ nhàng hơn, và làm cho trẻ nhỏ. Mặc dù nhiều loại gối Pals giống khác nhau Beanie Babies, họ đã đặt tên khác nhau. Năm 1999, dòng Pal gối đã được sửa đổi, và màu sắc của họ đã được thay đổi. Gối Pals đã ngưng vào đầu năm 2000.
Ty Cổ điển (1986-nay): động vật sang trọng thông thường mà đã được sản xuất bởi Ty từ khi thành lập. Nhiều loại vải được sử dụng cho các, cũng như nhồi và nhựa truyền thống dạng viên. Cái tên “Ty Cổ điển” đã được thông qua trong tháng Giêng năm 2000.
Pinkys (2005-nay): thú nhồi bông làm bằng vải chủ yếu là màu hồng và trắng. Một số mẫu thiết kế của Beanie Babies và Ty cổ điển sang trọng đã được phân loại như Pinkys.

>>>Để tạo ra một thiết kế logo đẹp và chuyên nghiệp cho công ty bạn có thể tham khảo về dịch vụ thiết logo của chúng tôi.
Pluffies (2002-nay) : đồ chơi sang trọng nhỏ làm bằng một loại vải mềm có tên gọi Tylux. Họ là máy giặt và dành cho trẻ nhỏ.
Punkies (2002-2009) : thú nhồi bông làm bằng TyTips, một loại vải bao phủ trong sợi lông dài. Mặc dù đường đã được ngưng vào cuối năm 2005, một Valentine bộ Day-theo chủ đề của Punkies được phát hành một năm sau đó. Webkinz cũng được thực hiện với TyTips.
Teenie Beanie Babies (1996-2000; 2004; 2008) : phiên bản nhỏ hơn của Beanie Babies đã được bao gồm trong McDonald ăn mừng . Tập đầu tiên của Teenie Beanie Babies đã có sẵn tại Hoa Kỳ vào năm 1996, với hơn ba chương trình khuyến mãi hàng năm để làm theo. Một khuyến giveaway xảy ra vào mùa hè năm 2004, khi McDonald tổ chức kỷ niệm lần thứ 25 của các bữa ăn hạnh phúc tại Mỹ. Trong những năm gần đây, cũng đã có chương trình khuyến mãi cho Teenie beanies ở Vương quốc Anh và Đông Nam Á .
Teenie Beanie Boos (2014) : tạo ra cho lễ kỷ niệm lần thứ 35 của Happy Meal vào năm 2014. Họ là phiên bản nhỏ hơn của các lớn mắt Beanie Boos.
Đồ trang trí : phiên bản nhỏ hơn của lễ theo chủ đề Beanie Babies . Chúng bao gồm các Jingle beanies cho Giáng sinh, Halloweenie beanies cho Halloween, và Basket beanies cho lễ Phục Sinh.
Valenteenies (2006) : một tập hợp các clip chính gồm gấu giữ trái tim chuyện lớn, chỉ phát hành cho ngày năm 2006 Valentine.
Bow Wow beanies (2006-nay) : đồ chơi chó theo mô hình Beanie Babies, cấp phép các nhân vật như Garfield, và xương, trong các kích cỡ khác nhau và màu sắc. Khi ép, đồ chơi squeak hoặc vết nhăn.
Alphabet beanies (2005-nay) : một tiểu bộ sưu tập của dòng Beanie Babies có tính năng gấu nhỏ giữ chữ đầy màu sắc.
Angeline (2005-nay) : một con búp bê thiên thần tạo ra với trang phục theo mùa khác nhau bao gồm Giáng sinh, Phục sinh, và Ngày Valentine. Mỗi đi kèm với một cuốn sách.
Beanie Kids (2000-2002) : Búp bê vừa trong phiên bản nam và nữ, với quần áo và phụ kiện được gọi là “Ty Gear”.
Beanie Boppers (2001-2005) : con búp bê lớn hơn với quần áo phức tạp hơn và thiết kế, thực hiện để thu hút đối với các cô gái trẻ. Trong bốn năm sản xuất của mình, rất nhiều mẫu thiết kế đã được phát hành, bao gồm cả thiết kế độc quyền cho các đội bóng chày và bóng đá Mỹ, châu Âu, và Nhật Bản.
Teenie Beanie Boppers (2002-2005) : phiên bản nhỏ hơn của Beanie Boppers với một dây xương bên trong con búp bê mà cho phép chúng được đặt ra. Thiết kế độc quyền cho nhiều đội thể thao của Mỹ và quốc tế đã được phát hành.
Treasures Attic (1992-2002) : thú nhồi bông Victoria thường thể dục thể thao quần áo và / hoặc chân tay nối.
Ty bánh răng (2000-2003) : trang phục khác nhau và quần áo làm cho Beanie Kids. Trong năm cuối cùng của dòng, totes cuộc sống có kích thước đã được thực hiện và được bán cho con gái.
Ty Girlz (2007-2013) : một bộ sưu tập búp bê sang trọng tương tự như Beanie Boppers. Mỗi người có một mã số cào ra bên trong các thẻ treo cho phép truy cập vào một trang web tương tác đặc biệt tại TyGirlz.com. Người dùng có thể tạo ra những phòng riêng của họ, khám phá thế giới của trang web, mua quần áo, và tương tác với các nhân vật Ty Girlz. Vào tháng Giêng năm 2009, Ty phát hành hai mới Ty Girlz, Sweet Sasha và Marvelous Malia. Báo cáo phương tiện truyền thông liên kết tên Sasha và Malia Obama, cô con gái của Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama . Phó chủ tịch cao cấp của Ty bán hàng nói rằng những con búp bê đã không được thực hiện để cơ thể trông giống như một trong hai cô con gái Obama và những cái tên được lựa chọn “làm việc rất tốt với những con búp bê”. Những con búp bê này sau đó đã về hưu và tái phát hành như Marvelous Mariah và Sweet Sydney. [1]
Beanie Babies 2.0 (2008-2010) : một dòng có mã số bí mật mà cho phép người dùng truy cập vào một thế giới ảo với trẻ em an toàn, nơi họ có thể chơi trò chơi, trò chuyện với bạn bè, khám phá những vùng đất, tạo sổ lưu niệm, trang trí phòng, và tương tác với họ Beanie Trẻ 2.0.
Beanie Boos (2009-nay) : thú nhồi bông với đôi mắt lớn, có sẵn trong hàng chục các phong cách.
Monstaz (2011-2014) : quái vật sang trọng với trái tim thêu. Đẩy trái tim gây ra các Monstaz để nói chuyện.
Beanie Ballz (2011-nay) : quả bóng sang trọng trong các hình thức của động vật hoặc các ký tự được cấp phép.
Wildz (2011-2012) : một dòng ngắn ngủi của động vật rừng nhồi bông.
Frizzys (2014-nay) : một dòng được tạo ra để thay thế Monstaz; họ là những con quái vật với điên tóc dài, nhưng không có các mô-đun âm thanh.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN