single tin tuc brasol banner
Trang chủ > Tin tức > Chuyên mục hồ sơ năng lực > Profile công ty xây dựng – bất động sản gồm có những nội dung gì?

Profile công ty xây dựng – bất động sản gồm có những nội dung gì?

Việc thiết kế profile chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết đối với các công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản. Đây chính là tài liệu chứng minh năng lực của doanh nghiệp, sự sẵn sàng để tham gia các dự án lớn của khách hàng và đối tác. Dưới đây là cấu trúc một cuốn profile chuẩn dành cho các đơn vị trong ngành xây dựng cho bạn tham khảo.

 

Profile công ty xây dựng – bất động sản gồm có những nội dung gì

 

Thiết kế profile chuyên nghiệp cho công ty xây dựng

Lời chào

Profile thường bắt đầu bằng thư ngỏ của chủ doanh nghiệp, như một lời thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên của đơn vị gửi lời chào đến khách hàng, đối tác, những người đang đọc profile.

Giới thiệu về doanh nghiệp

Giới thiệu các thông tin tổng quan về doanh nghiệp một cách ngắn gọn, xúc tích. Phần này thông thường sẽ có các phần như: Thông tin chung, quá trình hình thành và phát triển, tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, đội ngũ nhân sự, phòng ban...

Lĩnh vực kinh doanh

Ở phần này cần giới thiệu đầy đủ các lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Nên có hình ảnh minh họa đi kèm giúp người xem có thể hình dung được quy mô hoạt động và thế mạnh của đơn vị. Vì cùng hoạt động trong lĩnh vực bất động sản – xây dựng nhưng mỗi doanh nghiệp lại có sở trường và những phân khúc mục tiêu khác nhau. Bạn cần nhấn mạnh và làm nổi bật được những khác biệt của công ty.

Profile thường bắt đầu bằng thư ngỏ của chủ doanh nghiệp

Profile cần nhấn mạnh được những ưu điểm nổi bật của công ty

Các dự án đã tham gia

Ở phần trên bạn đã giới thiệu về quy mô và năng lực của công ty, tuy nhiên điều này vẫn chưa thuyết phục được người đọc. Những thông tin bổ sung ở phần các công trình, dự án đã tham gia chính là chứng cứ xác thực thể hiện rõ năng lực và quy mô của doanh nghiệp.

Ở phần này, nên lựa chọn một số dự án tiêu biểu, nổi bật nhất để giới thiệu chi tiết. Các dự án còn lại bạn có thể cho vào bảng danh sách ở phía sau để khách hàng có thể tham khảo thêm.

Đối tác tiêu biểu

Danh sách những đối tác tiêu biểu bạn đã từng hợp tác và làm việc sẽ thể hiện được tầm vóc cũng như quy mô của doanh nghiệp. Việc bạn có nhiều đối tác lớn và uy tín cho thấy được sự chuyên nghiệp của công ty.

Nếu là doanh nghiệp mới và chưa có nhiều đối tác, bạn có thể cân nhắc để nhấn mạnh mô tả nhiều hơn vào phần các công trình đã thực hiện để làm rõ năng lực của công ty.

một cuốn thiết kế profile công ty ấn tượng dành cho các doanh nghiệp

Profile phần nào thể hiện được năng lực và quy mô của doanh nghiệp

Thông tin và địa chỉ liên hệ

Ở phần cuối cùng, bên cạnh các phần thông tin và địa chỉ liên hệ. Bạn nên bổ sung lời kêu gọi hợp tác, hành động để khuyến khích khách hàng liên hệ sau khi đọc profile.

Hi vọng với bài viết trên đây, bạn đã phần nào hiểu được cấu trúc cơ bản của một cuốn thiết kế profile công ty ấn tượng dành cho các doanh nghiệp hoạt động ở lĩnh vực xây dựng – bất động sản. Tùy vào đặc điểm cụ thể cũng như mục đích thiết kế profile mà các đơn vị có thể thay đổi hoặc bổ sung nội dung cho phù hợp.

Bạn có thể tham khảo một số mẹo thiết kế Tại đây

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Brasol  với dịch vụ Thiết kế logo chuyên nghiệp cho công ty, tổ chức trong và ngoài nước: 60+ Tập đoàn và 1000+ doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ thiết kế logo thương hiệu tại Brasol.