Blog

Tin tức > Chuyên mục Brochure > Phong cách typography dành cho những thiết kế brochure online

Phong cách typography dành cho những thiết kế brochure online

Chỉ với 1 vài nét CSS, bạn có thể thay đổi cái nhìn tổng thể cho phần văn bản, bao gồm cỡ chữ, chiều cao, chiều dài,…Tất cả những phong cách đều dựa trên quy luật dễ đọc của trang web và giữ vai trò quan trọng trong màn hình di động. 2 trong số những điều quan trọng nên cân nhắc khi chọn kiểu chữ trên di động đó là kích thước và không gian.

thiết kế brochure

Thiết kế brochure chuyên nghiệp

2. Kích thước khi thiết kế brochure công ty

Những kiểu chữ khác nhau sẽ có kích thước khác nhau thế nên sẽ không có những kích thước được mặc định sẵn cho việc sử dụng trên di động. Mặc dù có rất nhiều thứ nhỏ hơn 16 pixel đã trở thành những thách thức đáng ngại cho việc đọc trên màn hình, chưa kể đến sự nhầm lẫn đoạn bắt đầu và kết thúc của dòng văn bản. Mặt khác, đoạn văn bản thường qua to để ngắt đoạn (cùng với dấu gạch nối mà các nhà thiết kế web hiếm khi sử dụng). Đối với các layout trên di động, các cỡ chữ thường được đặt dưới dạng Ems hơn là pixel, do đó, những kiểu chữ liên quan sẽ dễ dàng đáp ứng được người dùng trên các màn hình khác nhau.

thiết kế brochure công ty

2. Không gian để thiết kế brochure công ty

Với màn hình nhỏ, đặc biệt là các thiết bị dọc thì không gian là yếu tố cực kỳ cần thiết. Hãy nghĩ đến những điều kiện được đề cập trong phần giới thiệu mà người dùng thường mắc phải: ánh sáng, khuất màn hình bởi ngón tay hoặc một số trường hợp khác,…Thêm không gian ở giữa hoặc xung quanh phần văn bản là điều quan trọng hơn hết. Màn hình nhỏ trên di động khiến cho các dòng trông như bị dính vào nhau, chính vì thế, 1.5 là khoảng cách hoàn hảo để người dùng cảm thấy “thông thoáng” và có thể dễ dàng đọc được văn bản.

Xem thêm các dự án thiết kế brochure tại Brasol!

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nổi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu