single tin tuc brasol banner
Trang chủ > Tin tức > Chuyên mục bao bì > Những thói quen có thể giúp các Designer thiết kế bao bì tốt hơn

Những thói quen có thể giúp các Designer thiết kế bao bì tốt hơn

Dây nhợ, giấy tờ, ly tách, sách báo, nước, giỏ bút, khung ảnh, tạp chí, bảng vẽ… Tất cả những đó có thể cùng xuất hiện một lúc trên bàn của chúng ta – những người thiết kế. Chúng ta có thể đã quen với việc đặt mọi thứ chỗ nào tuỳ thích, nhưng hãy dành chút thời gian sắp xếp lại để bạn có thể tăng thêm hiệu quả trong công việc. Đặc biệt là khi suy nghĩ về thiết kế bao bì.

1. Đầy đủ ánh sáng khi thiết kế bao bì

Hãy có đủ ánh sáng. Có thể ánh sáng tự nhiên hay bằng đèn, một nguồn sáng đủ mạnh cung cấp nhiều năng lượng, nhiệt huyết với các ý tưởng. Lưu ý chúng ta có xu hướng buồn ngủ nếu làm việc dưới nguồn ánh sáng yếu.

Chắc chắn rằng vị trí làm việc của bạn bên cạnh một nguồn sáng tự nhiên hay trực tiếp dưới ánh đèn.

 

Đầy đủ ánh sáng khi thiết kế bao bì

 

2. Chọn tầm nhìn tốt

Hãy chọn một nơi có góc nhìn tốt. Hãy để trí não của bạn bay bổng qua cửa sổ lúc nào đó. Dù chỉ một lúc, nhưng không quá lâu để bạn xao lãng công việc. Cảm hứng bạn đang có cũng có thể bày vào từ cửa sổ và bay ra từ đó.

3. Đặt tên file khi lưu thiet ke bao bi san pham lại

Đặt tên file là một điều đặc biệt. Nó có tác dụng khi bạn cần tìm kiếm sản phẩm cũ, nguồn tham khảo, tư liệu sử dụng… bạn chỉ cần gõ tìm kiếm và chọn. Tránh giữ/đặt tên file ngẫu nhiên hoặc để theo mặc định của file sẵn có (down trên mạng)

4. Làm sạch destop

Chọn tầm nhìn tốt

Luôn luôn lau chùi nơi làm việc. Để bàn làm việc của bạn sạch sẽ, gọn gàng. Đối với máy tính, hãy bỏ đi những thứ không cần thiết để tiết kiệm dung lượng máy.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp độc đáo và siêu sáng tạo!

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu