Những kiểu font chữ đẹp cho thiết kế logo nhu otto paranoid PLSTK RIBBON

Làm sao để chọn ra một kiểu chữ độc đáo và đẹp mắt để có thể phục vụ 3 nhiệm vụ cơ bản. Hỗ trợ cho hệ thống nhận diện. Làm phong phú các hình thức trực giác và cuối cùng là tương thích với tổng thể thiết kế logo. Đây là vấn đề luôn khiến các nhà designer cảm thấy đau đầu. Hãy đến với những kiểu chữ đẹp này để giải quyết vấn đề đó nhé.

Font chữ PLSTK

PLSTK là một bộ font chữ hoàn toàn độc đáo. Nó là sự kết hợp của các chi tiết cơ khí trong mỗi ký tự để làm cho các thiết kế sử dụng PLSTK trở nên nổi bật giữa đám đông. Đây là bộ font chữ yêu thích của rất nhiều nhà thiết kế khi họ cần tạo ra một cái gì đó khác biệt.

Font chữ OTTO

Font chữ huyền diệu Otto được tạo bởi các quý cô của Format Studio – nơi có sản phẩm được Nike, Orange, Uniqlo sử dụng. Otto là font chữ độc đáo với sự kết hợp của các đường nét tinh tế với flash của các khối màu sắc, phù hợp làm logo.

Font chữ PARANOID

Paranoid là một trong những bộ font chữ được yêu thích nhất bởi nó có một thiết kế logo đẹp và hoàn toàn khác biệt. Bộ font chữ này là hoản hảo cho các thiết kế cần sự nổi bật, nó không phải là font chữ dễ đọc nên nó phù hợp hơn để thể hiện các tiêu đề ngắn gọn hơn là các dòng văn bản dài chứa nhiều thông tin.

Font chữ RIBBON

Một bộ font chữ khá tương đồng với Tetra và cũng mang tới cảm giác rất khác biệt. Ribbon nhìn khá tuyệt trong các tác phẩm in ấn giống như cuốn sách dưới đây, có thể thấy các ký tự là rất đặc biệt.

Chúng tôi đã lùng sục các trang web để giới thiệu bạn một số lựa chọn cho một phông chữ tốt. Điều này giúp bạn linh hoạt hơn trong các thiết kế của mình. Hãy lưu lại để sử dụng cho những thiết kế logo sau này của mình. Nó thật sự miễn phí đấy.

Font cho thiết kế logo WalkOn

Với hình dạng đơn giản và giảm cấu trúc trang trí, phông chữ WalkOn rất phù hợp với các tiêu đề nhưng cũng có thể được sử dụng để biên tập các thiết kế brochure

Được thiết kế bởi Hồng Kông quảng cáo dựa trên Hanson Chan, Walk On là một trong những font retro mang nét nghệ thuật hiện đại. Ban đầu nó được thiết kế như là một kiểu chữ công ty cho các thương hiệu thời trang Wang & Lynch, nhưng bây giờ bạn có thể là tải nó miễn phí.

Được thiết kế để cung cấp cho mục đích để những ý tưởng của bạn, cho dù họ đang “thiên hà hoặc nguyên tử”, Stellar là một dạng chữ slick, sans serif ngưng tụ với một dài x chiều cao cung cấp cho các mức độ dễ đọc chữ và cá tính. Đây là phông chữ được tạo bởi giám đốc nghệ thuật cao cấp Mathieu Desjardins và mở phiên bản miễn phí cho mọi người.

Moscow sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn với những nhu cầu kiểu chữ hình học của bạn. Được thiết kế bởi Ivan Shumikhin. Phông chữ là sự hòa quyện của các ký tự Latin và Cyrillic.

Font Vagt cho thiết kế logo đẹp

Vagtur là một phông chữ tiêu đề có tính năng tương phản sắc nét giữa tròn sans serif và kịch bản thư pháp. Đây là một dự án thuộc trường đại học cũ của nghệ sĩ đồ họa Berlin-dựa Simon Becker   với sự hỗ trợ từ các nhà thiết kế đồ họa và loại Sabrina Ekecik,

Đây không phải là sự trùng hợp, vì nó là một phông chữ hợp chất tạo thành kiểu chữ cổ điển VAG và Fette Fraktur. Đó là miễn phí để tải về để đổi lấy một tweet hoặc một phần.

XEM THÊM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN