single tin tuc brasol banner
Trang chủ > Tin tức > Chuyên mục Brochure > Những bí mật trong thiết kế Brochure không phải ai cũng biết

Những bí mật trong thiết kế Brochure không phải ai cũng biết

Bạn đang có kế hoạch thiết kế một cuốn brochure nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh hoặc giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới của mình? Chắc chắn bạn đang cân nhắc nên làm thế nào để đạt hiệu quả cao nhất. Chi phí không phải là vấn đề duy nhất bạn cần quan tâm. Mỗi một thông điệp bạn đưa ra phải thật ấn tượng với người xem. Thông điệp không ấn tượng, bạn sẽ gặp rủi ro trong việc bán hàng và sự mời gọi khách hàng. Vì vậy, bạn cần làm gì để ghi điểm cho cuốn brochure của mình? Dưới đây là những bí mật để thiết kế brochure hiệu quả mà bạn nên quan tâm.

Những bí mật trong thiết kế Brochure không phải ai cũng biết

Công ty thiết kế brochure

1. Minh hoa bìa bằng những thứ khách hàng quan tâm

Trung bình người đọc chỉ mất khoảng 5 giây để nhìn lướt qua bìa của brochure và quyết định nên hay không nên đọc nó. Nếu tiêu đề hoặc hình ảnh trên bìa gây nhàm chán, người nhận sẽ khó mà mở tiếp brochure ra xem. Thử đặt mình vào vị trí người đọc nhé, bạn sẽ cảm thấy như thế nào khi đọc một tấm bìa ghi dòng chữ “bố trí người đúng việc để đạt được mục tiêu” cùng với hình ảnh một người đứng viết biểu đồ kinh doanh? Hãy thử thay hình ảnh một người doanh nhân thành đạt cùng với câu tiêu đề “người đúng, việc đúng”.

thiết kế brochure minh hoa bìa bằng những thứ khách hàng quan tâm

thiết kế brochure đẹp

2. Headline nên chi tiết

Một khi cuốn brochure của bạn đã được người nhận mở ra xem thì việc tiếp theo họ sẽ xem lướt qua những dòng tiêu đề (title) trong đó. Sử dụng những đề mục này để duy trì sự quan tâm xuyên suốt tài liệu này.

3. Đưa ra lý do để hành động

Nếu bạn không thuyết phục người xem hành động ngay và cũng không đưa ra được lý do khiến họ hành động vậy, mọi nỗ lực gây sự chú ý, quan tâm và mong muốn có được đều đã bị lãng phí. Khách hàng sẽ chuyển sang thứ gì đó làm họ bị thu hút hơn và sẽ quên hết về bạn. Một vài đề nghị thông thường để khách hàng mua hàng ngay đó là đưa ra lời đề nghị giảm giá đặc biệt, tặng quà cho những đơn hàng, hoàn lại tiền cho khách hàng trong thời hạn xác định… Một số khác không đưa ra các hình thức giảm giá và tặng quà thay vào đó nhắc khách hàng hành động ngay vì số lượng có hạn (nếu thực sự là vậy) hoặc giá của sản phẩm sẽ tăng…

Xem thêm về: công ty thiết kế brochure chuyên nghiệp

 

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu