arrow_upward
Brasol

GIỚI THIỆU VỀ

Những bí mật thiết kế logo đằng sau một thương hiệu được ưa chuộng

Những bí mật thiết kế logo đằng sau một thương hiệu được ưa chuộng

Thiết kế logo ở mọi nơi

Các biểu tượng logo được thiết kế mỗi ngày, trong khi làm việc, trong khi xem ti vi, xem tạp chí, logo có thể xuất hiện ở mọi nơi. Trong khi chúng ta nhìn nhiều lần trong một ngày, chúng ta thường không chú ý tới những chi tiết nhỏ ảnh hưởng tới ý nghĩa của logo. Việc cải thiện thiet ke logo sẽ giúp thương hiệu của bạn thực sự được nâng lên và thực sự đại diện cho công ty.

Khi bạn tạo ra bản sắc thương hiệu cho công ty, bạn có nghĩ logo của bạn có thể giao tiếp với khách hàng? Liệu uy tín thương hiệu có được phản ánh trong logo?

Logo dưới đây thúc đẩy thương hiệu rất nhiều:

Những bí mật thiết kế logo đằng sau một thương hiệu được ưa chuộng Amazon
Những bí mật thiết kế logo đằng sau một thương hiệu được ưa chuộng Amazon
  • Amazon: Hãy nhìn vào logo này, bạn sẽ thấy gì? Biểu tượng logo của họ có một ý nghĩa sâu sắc hơn những gì chúng ta nhìn thấy. Nhìn vào mũi tên chỉ sang phải để biểu hiện sự cải tiến, phát triển về phía trước. Còn điều bạn ít để ý đó là mũi tên đi từ A đến Z thể hiện Amazon cung cấp dịch vụ từ A đến Z. Mũi tên có đường cong tượng trưng cho nụ cười, sự hài lòng của khách hàng khi đến với Amazon.
Những bí mật thiết kế logo đằng sau một thương hiệu được ưa chuộng FedEx
Những bí mật thiết kế logo đằng sau một thương hiệu được ưa chuộng FedEx
  • FedEx: Đây là biểu tượng của trứng phục sinh. Nếu bạn không biết về nó, hãy nhìn vào không gian giữa chữ E và chữ X. Bạn có thấy mũi tên không? Thiết kế logo đơn giản này đã dành được hơn 40 giải thưởng thiết kế và được nghiên cứu trong nhiều lớp thiết kế.
Những bí mật thiết kế logo đằng sau một thương hiệu được ưa chuộng Tour de France
Những bí mật thiết kế logo đằng sau một thương hiệu được ưa chuộng Tour de France
  • Tour de France: được biết đến là cuộc đua xe đạp toàn cầu diễn ra tại nước Pháp kể từ năm 1903. Mỗi năm hàng ngàn nhà tài trợ tranh giành liên kết với thương hiệu này. Logo của Tour de France có font vui vẻ không mấy phổ biến nhưng khi nhìn kĩ bạn sẽ thấy chữ R trong từ “Tour” rất giống người đi xe đạp, đây chính là mục tiêu chính xác cho thương hiệu của họ.
Những bí mật thiết kế logo đằng sau một thương hiệu được ưa chuộng Tostitos
Những bí mật thiết kế logo đằng sau một thương hiệu được ưa chuộng Tostitos
  • Tostitos: Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu bánh Tortilla này đã rất phổ biến trong các bữa tiệc bởi lẽ logo của họ khá hấp dẫn. Hãy nhìn vào 2 chữ T và bạn sẽ thấy rằng 2 chữ cái này đang giữ một chiếc bánh, trên chữ I có một bát salsa. Logo lễ hội này không chỉ phục vụ cho giải trí mà nó còn tạo ra một năng lượng kết hợp Tostitos với bữa tiệc.
Những bí mật thiết kế logo đằng sau một thương hiệu được ưa chuộng Milwaukee Brewers
Những bí mật thiết kế logo đằng sau một thương hiệu được ưa chuộng Milwaukee Brewers
  • Milwaukee Brewers: Đội Bóng chày của Liên đoàn Bóng chày Major League đã thành công với logo của họ. Hình dạng giống như một chiếc găng tay và quả bóng, logo là một biểu hiện rõ ràng của đội. Nhìn gần găng tay hơn, bạn sẽ thấy rằng logo của công ty cũng bao gồm tên viết tắt M và B đại diện cho tên của đội. Cái gật đầu tinh tế này cho nhóm quê hương của họ đã tạo ra sự thừa nhận của người hâm mộ và tăng lòng trung thành của người hâm mộ muốn chia sẻ các chữ cái ẩn.

Giải pháp tùy chỉnh cho Logo của bạn với Brasol

Đây chỉ là một vài trong số nhiều biểu tượng đã tạo ra làn sóng trong thế giới thương hiệu để kết hợp các yếu tố kinh doanh chính vào trong biểu trưng của chúng. Sự sáng tạo và hiệu quả của các logo này không chỉ làm tăng sự công nhận cho công ty mà còn tạo ra một nguồn giải trí và ảnh hưởng tích cực đến hình ảnh thương hiệu có những tác động tích cực lâu dài đối với công ty.

Logo của công ty bạn có truyền cảm hứng và tăng sự công nhận tích cực cho doanh nghiệp của bạn không? Nếu không, đã đến lúc thay đổi. Brasol là cong ty thiet ke logo dep giải pháp hoàn hảo để nhận được logo bạn muốn theo ba bước đơn giản. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp tùy chỉnh, các nhà thiết kế đồ họa giàu kinh nghiệm của chúng tôi có thể giúp bạn xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp và tăng sự nhận biết thương hiệu.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MARKETING THÁNG 11/2017
13/11/2017
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SEO WEBSITE THÁNG 11 / 2017
Logo agribank mới 2016
24/10/2017
THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP VỚI BRASOL
21/08/2017
Tuyển Nhân Viên Thiết Kế Đồ Hoạ đi làm ngay
03/02/2017
Làm video cover (video bìa) Fanpage Facebook
20/01/2017