single tin tuc brasol banner

Nguồn cảm hứng và xu hướng thiết kế Logo 2019

NGUỒN CẢM HỨNG VÀ XU HƯỚNG THIẾT KẾ LOGO NĂM 2014 (1)

Trang web Logo Loungetrongmười một năm qua, đã đăng những báo cáo hàng năm về cácxu hướng thiết kế logo và họ đã vừa phát hành báo cáo xu hướng thiết kế logo năm 2019. Tôi rất thích nghe những suy nghĩ của bạn về các xu hướngtrên.

Những xu hướng nhận biết/xây dựng thương hiệu có gâyảnh hưởng đến bạn hay quá trình làm việc của bạn? Bạn có đồng ý với các đề xuất này? Bạn đã nhận thấy xu hướng nào khác?

Chóp đỉnh

NGUỒN CẢM HỨNG VÀ XU HƯỚNG THIẾT KẾ LOGO NĂM 2014 (1)

 

Xếp chữ

NGUỒN CẢM HỨNG VÀ XU HƯỚNG THIẾT KẾ LOGO NĂM 2014 (2)

 

Chữ viết tay

NGUỒN CẢM HỨNG VÀ XU HƯỚNG THIẾT KẾ LOGO NĂM 2014 (3)

 

Chữ lòe

NGUỒN CẢM HỨNG VÀ XU HƯỚNG THIẾT KẾ LOGO NĂM 2014 (4)

 

Khía cạnh phẳng

NGUỒN CẢM HỨNG VÀ XU HƯỚNG THIẾT KẾ LOGO NĂM 2014 (5)

 

Dây Geo

NGUỒN CẢM HỨNG VÀ XU HƯỚNG THIẾT KẾ LOGO NĂM 2014 (6)

Biến hóa động vật

NGUỒN CẢM HỨNG VÀ XU HƯỚNG THIẾT KẾ LOGO NĂM 2014 (7)

 

Sóng

NGUỒN CẢM HỨNG VÀ XU HƯỚNG THIẾT KẾ LOGO NĂM 2014 (8)

 

Lục giác

NGUỒN CẢM HỨNG VÀ XU HƯỚNG THIẾT KẾ LOGO NĂM 2014 (9)

 

Đồ họa

NGUỒN CẢM HỨNG VÀ XU HƯỚNG THIẾT KẾ LOGO NĂM 2014 (10)

 

Súng đại bác

NGUỒN CẢM HỨNG VÀ XU HƯỚNG THIẾT KẾ LOGO NĂM 2014 (11)

 

Đan nhau

NGUỒN CẢM HỨNG VÀ XU HƯỚNG THIẾT KẾ LOGO NĂM 2014 (12)

 

States

NGUỒN CẢM HỨNG VÀ XU HƯỚNG THIẾT KẾ LOGO NĂM 2014 (13)

Liên kết

NGUỒN CẢM HỨNG VÀ XU HƯỚNG THIẾT KẾ LOGO NĂM 2014 (14)

 

Cảm xúc NGUỒN CẢM HỨNG VÀ XU HƯỚNG THIẾT KẾ LOGO NĂM 2014 (15)

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu