arrow_upward
Brasol

GIỚI THIỆU VỀ

Nguồn cảm hứng bất tận cho thiết kế bao bì

Nguồn cảm hứng bất tận cho thiết kế bao bì

Thiết kế bao bì có các mục tiêu chính để thu hút sự chú ý của khách hàng. Với mục đích này, các thiết kế bao bì có thể không chỉ đơn giản là thông báo cho khách hàng, nhưng đồng thời cũng gây cảm xúc và giao tiếp cảm xúc. Một thiết kế bao bì hiệu quả trông hấp dẫn, gây ấn tượng với sự sáng tạo của mình và đủ đẹp để bày bán trên kệ.
Là một phần tiếp theo của hàng loạt cảm hứng thiết kế, ngày hôm nay chúng tôi trình bày các ví dụ tuyệt vời của thiết kế bao bì đẹp, hấp dẫn và giao tiếp. Chúng tôi cũng đã cố gắng để trình bày ý tưởng sáng tạo và khác thường mà bạn có thể sử dụng cho các dự án của bạn.

Atypyk!
Atypyk là một nhóm nghệ thuật của tư duy sáng tạo của Pháp. Sản phẩm của họ là thông minh nhưng hài hước, và ý tưởng của họ được đóng gói vào các ví dụ tốt về bao bì. Những hình ảnh thứ hai là bao bì của một bao bì đựng 6 bình nước (không bao gồm hộp).

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (1)

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (2)

Pot Of
biz-R has recently completed a naming, brand direction and packaging project for Clive’s new ‘Potof’ range of fresh organic meals. a really bold, highly graphic, identity based on symbology,pattern and colour associated with each recipe’s origin. The eye-catching result communicates beautifully, on and off the shelf.

biz-R gần đây đãhoàn thànhmột tên gọi, hướng  đi cho thương hiệuvàdự ánbao bìchocác một loạt cái sản phẩm bữa ănhữu cơmới của Clive’Potof’. một thực sựtáo bạo, phần lớn nghiên vềđồ họa,nhận dạng dựatrênmã vạch, hoa văn và màu sắc kết hợpvớinguồn gốccủa mỗicông thức.

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (3)

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (4)

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (5)

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (6)

100% Chocolate Cafe
Các khái niệm đằng sau 100% Socola Cafecủa Tokyo là để đặt giác quan của bạn ở giữa của một nhà bếp chocolate. Họ xứng đáng với tên của mình với hơn 56 loại socola khác nhau, pho mát và sôcôla hạt tiêu đen. Họ cũng phục vụ đồ uống sô cô la, bánh ngọt sô cô la, kem sô cô la, và thậm chí cả bánh mì sô cô la. Bao bì đầy màu sắc và sạch sẽ.

R Design Studio

Sexy, nổi bật, dễ nhớ và đẹp – thiết kế bao bì được thực hiện bởi R Design Studio từ London. Việc lựa chọn màu thật sự ấn tượng.

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (7)

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (8)

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (9)

Tasty Type

Đồ uống Izze Co®. không khoa khoang về nhiệm vụ phi lợi nhuận của họ trên nhãnhiệu, nhưng sự đơn giản của thiết kế gợi ý rằng họ là một loại khác của công ty. Doanh số bán hàng của Izze đã tăng 450% mỗi năm trong vòng hai năm đầu tiên mà không cần bất kỳ quảng cáo trên TV, in, hoặc quảng cáo trực tuyến. Chắc chắn thành công của họ là một phần do các chai – có thương hiệu rõ ràng với dấu hiệu mũTrade Gothic ™ và việc sử dụng một cách thông minh của một dấu hoa thị Caslon ™, thể hiện một mặt cắt ngang của một loại quả chứa trong đó.

 

Best Wishes Bag
Thiết kế bao bì này đã gần 20 năm tuổi. Thiết kế của nó vẫn thật tuyệt vời.

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (10)

Beer Bank
NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (11)

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (12)

Tiger-Tiger Ice Cream
NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (13)

cd&c self-promotion > wine label & packaging

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (14)

Espa Packaging

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (15)

Arcadia Organic Tea

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (16)

Graphis Packaging

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (17)

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (18)

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (19)

Scone Mix Package
NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (1)

Porto Novo Caffee Package.

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (20)

Cocoa Bar

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (21)

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (22)

Askul Garbage Bag

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (23)

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (24)

Cadbury Milk & White Chocolates

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (25)

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (26)

Sferra 1891

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (27)

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (28)

Coffee Time: Bag and Cups

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (30)

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (29)

Book Packaging

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (31)

Fruits Packaging

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (32)

Afro Coffee Packaging

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (33)

Chocolate Scrabble

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (34)

Coke Vintage Packaging
NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (35)

Japanese packaging

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (36)

Package design for Turkish Delight

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (37)

Pio Pio Cheep Cheep

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (38)

Milk Boxes in Love

NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN CHO THIẾT KẾ BAO BÌ (39)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SEO WEBSITE THÁNG 11 / 2017
Sửa lỗi website index mã độc virus tiếng Nhật tiếng Tàu
02/11/2017
THIẾT KẾ LOGO NGÂN HÀNG AGRIBANK
24/10/2017
THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP VỚI BRASOL
21/08/2017
Tuyển Nhân Viên Thiết Kế Đồ Hoạ đi làm ngay
03/02/2017
Làm video cover (video bìa) Fanpage Facebook
20/01/2017