single tin tuc brasol banner

Người chiến thắng của giải thưởng nhà thiết kế Hoàng tử Philip 2016

Tại Palace đêm qua St. James của giải thưởng Hoàng tử Philip Designers đã được trao cho các nhà thiết kế đồ nội thất bằng tiếng Anh và nhà sản xuất John Makepeace OBE FCSD bởi Patron của chúng tôi, ông Hoàng tử The Duke of Edinburgh.

AGDA vào chung kết Design Awards 2016

Các giải thưởng, lại giới thiệu năm nay của Hội, nhận ra một thành tựu trọn đời nổi bật và đóng góp để thiết kế. 2016 ứng cử viên khác là:
Ngày nhận được giải thưởng từ Hoàng tử, John Makepeace kêu lên, “Thật là một bất ngờ! Tôi thực sự vinh dự được nhận giải thưởng uy tín như cả một nhà thiết kế nội thất và sản xuất ‘.

Ngoài việc lựa chọn một người chiến thắng, bảng điều khiển cho một Khen thưởng đặc biệt cho thiết kế cảm hứng cho các kiến trúc sư cuối Dame Zaha Hadid. Các chứng chỉ đã được nhận được từ Hoàng tử Philip của Julia Peyton-Jones, Giám đốc Serpentine Gallery và một người bạn thân của Dame Zaha.

Các ứng cử viên được đánh giá dựa trên những thành tựu thiết kế thương hiệu cá nhân của họ, đóng góp chung để thiết kế và giáo dục thiết kế.

Các Selection Panel được chủ trì bởi chủ tịch của Hiệp hội, Peter Bosson PCSD và bao gồm:
Bà Ann Dowling DBE (Royal Academy of Engineering), Betty Jackson CBE (Royal thiết kế cho Công nghiệp), Sevra Davis (RSA) và Rosa Wilkinson (Cục Sở hữu trí tuệ).
Peter Bosson nói: “Lựa chọn bất kỳ một ứng cử viên từ như một danh sách ấn tượng của các nhà thiết kế sẽ không bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng cuối cùng bảng điều khiển đến một quyết định nhất trí công nhận những thành tựu thiết kế to lớn và đóng góp cho Kiểu dáng được thực hiện bởi một trong những nhà thiết kế nội thất đẹp nhất nước Anh và các nhà sản xuất ‘.

Một báo cáo đầy đủ của giải thưởng và sự kiện sẽ xuất hiện trong vấn đề tiếp theo của TheDesigner – bạn có thể đăng ký bằng cách làm theo các liên kết

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu