MỘT SỐ GỢI Ý GIÚP BẠN THIẾT KẾ BAO BÌ TÚI XÁCH TỐT HƠN

Túi xách được sử dụng phổ biến ở mọi doanh nghiệp vì ngoài tính năng đựng sản phẩm túi xáchcòn là một công cụ quảng bá sản phẩm và thương hiệu vô cùng hiệu quả và tiết kiệm. Với những ý tưởng thiết kế bao bì sáng tạo, túi xách sẽ bắt mắt và gây sự ngạc nhiên thích thú cho những ai nhìn thấy. Dưới đây là một vài gợi ý giúp bạn thiết kế bao bì túi xách tốt hơn

Thiết kế bao bì túi xách hình ly

Loại túi xách này được đánh giá là sáng tạo với họa tiết uyển chuyển và thời trang. Chất liệu cứng bóng rất tốt cho khách hàng. Với ý tưởng chủ đạo là dùng chiếc ly để bỏ mọi thứ. Phù hợp để tặng sản phẩm cho khách hàng.

Thiet ke bao bi tui xach

Sáng tạo với thiết kế bao bì sản phẩm

Các nhà thiết kế thiết bị dân dụng như quạt, bàn ủi, máy hấp hamburger,… đã thiết kế túi xách với hình ảnh sản phẩm và dây túi được  đính đá. Vừa giúp nhận diện thương hiệu nhanh chóng và đánh thức nhu cầu tìm ẩn bên trong người tiêu dùng.

Thiết kế bao bì túi mỹ phẩm

Gửi thông điệp vào thiết kế bao bì túi xách

Họa sĩ Yosef Khouwes là người đã thiết kế ra chiếc túi này dành cho trung tâm trẻ tự kỷ ở Dubai,  với ý nghĩa là kêu gọi mọi người quan tâm và hòa đồng hơn đối với  trẻ tự kỷ để chúng trở lại cuộc sống bình thường như những đứa trẻ bình thường khác.

Thiết kế bao bì túi giấy

Dùng hình tượng quá khứ để sáng tạo thiết kế bao bì sản phẩm

Công ty quảng cáo McCann Erickson, Thượng Hải đã tạo ra những chiếc túi độc đáo để quảng bá cho cho tổ hợp mua sắm San Li Tun Village tại Thượng Hải, Trung Quốc. McCann Erickson đã dùng hình ảnh đặc biệt này chủ đề cho chiến dịch quảng cáo của họ vì tổ hợp mua sắm này sở hữu những bức tượng mô tả lại hóa thạch của những loài khủng long rất ấn tượng.

Thiết kế bao bì túi xách

BÀI VIẾT LIÊN QUAN