single tin tuc brasol banner

Một số nhược điểm của xu hướng làm việc tại nhà

Chúng ta có tất cả ở đó, làm việc ngay tại ngôi nhà mơ ước của mình. Ngày nay làm việc tại nhà là một hình thức lao động ngày càng phổ biến và được ưa chuộng bởi các doanh nhân đặc biệt là các doanh nghiệp trẻ. Bên cạnh những thuận lợi thì xu hướng này cũng tồn tại khá nhiều khuyết điểm.

Một số nhược điểm của xu hướng làm việc tại nhà

Một số nhược điểm của xu hướng làm việc tại nhà

Thiếu kỷ luật, tính tự giác làm việc khi bạn mình không phải đến văn phòng đúng giờ.
Bạn làm việc ở nhà nên không có ai đặt áp lực để bạn đẩy nhanh tiến độ công việc. Tốc độ làm việc của bạn sẽ không tốt bằng ở văn phòng.
Bạn phải tự thân vận động, khi gặp khó khăn bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian để xử lý trong khi nếu ở văn phòng sẽ chỉ mất vài phút nhờ sự trợ giúp của đồng nghiệp.
Làm việc một mình rất dễ bị biệt lập.
Bạn bỏ lỡ các mối quan hệ với đồng nghiệp, bỏ lỡ những bữa trưa, tiệc tùng vui vẻ.
Bạn sẽ không được tận hưởng cảm giác sung sướng khi thoát khỏi văn phòng sau một ngày làm việc căng thẳng.
Làm việc tại nhà sẽ rất dễ mất tập trung do các yếu tố xung quanh và thiếu tinh thần cạnh tranh cùng phát triển.
Căn phòng của bạn sẽ trở nên lộn xộn rất nhiều trong quá trình làm việc tại nhà.
Bạn không có thời gian tiếp xúc với mọi người, điều này thật khó khăn để tìm hiểu về những dự án mới mà bạn quan tâm.
Sếp của bạn sẽ không biết được bạn đã làm việc chăm chỉ như thế nào? Việc đánh giá chỉ dự trên chất lượng công việc đôi khi sẽ không chính xác. Sẽ có rất nhiều bất lợi cho bạn trong việc đánh giá này.
Sẽ thật dễ dàng để làm việc nhiều giờ và quá sức bạn.
Sau khi xem xét ưu và khuyết điểm, bạn có nghĩ mình phù hợp để làm việc tại nhà? Mỗi người có một tính cách riêng và cần phải xác định môi trường nào tốt nhất cho bản thân. Không phải ai cũng phù hợp để làm việc tại nhà, vì vậy cần phải có thời gian để cải thiện mọi thứ theo hướng tích cực hơn.

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu