MILWAUKEE BUCKS LOGO MỚI TƯƠNG TỰ NHƯ JAGERMEISTER?

Jagermeister đã cố gắng để ngăn chặn các thiet ke logo mới Milwaukee Bucks cũng như các công ty rượu của Đức dựa trên việc nó quá giống với thiết kế logo của họ.

Jagermeister nộp đơn xin bằng sáng chế và Nhãn hiệu Hoa trong một nỗ lực để ngăn cấm Bucks từ việc sử dụng logo mới của họ, theo BizTimes Wisconsin . Jagermeister tuyên bố logo tương tự có thể gây nhầm lẫn và làm giảm bớt ‘chất lượng đặc biệt’ của thương hiệu. Họ tiếp tục khẳng định tất cả các quyền và lợi ích sở hữu trí tuệ trong thương hiệu cho “tên có chứa một thiết kế hươu đầu và đã sử dụng những dấu hiệu cho một loạt các hàng hóa và dịch vụ, bao gồm cả giải trí.” Các Bucks nộp một nhãn hiệu trên logo của mình vào tháng Tư năm 2015.

Dưới đây là các biểu tượng bên cạnh, theo BizTimes Wisconsin

Jagermeister nói Bucks biết về nhãn hiệu hàng hoá và hành động “trong đức tin xấu” với nỗ lực độc hại để tạo ra “một đề nghị sai lầm về kết nối, liên kết với (Jagermeister).” Tôi không chắc chắn lý do tại sao một tổ chức trị giá hơn nửa tỷ đôla cần phải sao chép bất kỳ thiết kế, nhưng điều đó không khiến chúng không được xâm phạm thương hiệu tiềm năng.

Có những điểm tương đồng giữa các logo, khi cả hai đều là người đứng đầu của Bucks 12 điểm trong một vòng tròn, cái nhìn đầu tiên, nhưng, tôi không thấy vi phạm cũng sẽ bị nhầm lẫn giữa hai thiết kế logo thương hiệu. Không có chéo, không có đường lung linh, và các Bucks mẫu thiết kế khác biệt rõ rệt. Buck của Jagermeister của vẻ thực tế, trong khi Bucks trông giống như một StarFox 64 nhân vật. Nhưng, nếu Jagermeister sở hữu các quyền đối với kiểu dáng đầu hươu trong các lĩnh vực nói trên, có một trường hợp được thực hiện.

Đó không phải là một tuần tốt cho các đội chuyên nghiệp thể thao và yêu cầu nhãn hiệu. Chỉ vài tuần sau khi công bố logo của họ, các Vegas Vàng Knights đã yêu cầu nhãn hiệu của họ bị từ chối vì lý do tương tự , sau khi Cao đẳng Saint Rose tuyên bố nó xâm phạm logo của họ.

Tổ chức này có cho đến khi 17 tháng một để đáp ứng với ứng dụng Jagermeister của. Xét Milwaukee thiết kế lại sân nhà của họ với logo mới, tôi mong muốn họ để thách thức. Nếu các thử thách được chấp nhận, Bucks sẽ cần phải trải qua thiết kế lại khác.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN