single tin tuc brasol banner
Trang chủ > Tin tức > Chuyên mục bao bì > Mẫu thiết kế bao bì tuyệt vời của hãng Coca Cola

Mẫu thiết kế bao bì tuyệt vời của hãng Coca Cola

Hãng Cocacola và đơn vị thiết kế Trussardi đã cộng tác trong việc thiết kế những mẫu lon và chai phiên bản đặc biệt chào mừng sinh nhật 100 tuổi của hãng nước giải khát đình đám hàng đầu thế giới Cocacola. Đây được đánh giá là một trong những mấu thiết kế bao bì độc đáo, góp phần mang lại sự vui vẻ và phấn khởi cho người dùng.

Hãng Cocacola và đơn vị thiết kế Trussardi đã cộng tác trong việc thiết kế những mẫu lon và chai phiên bản đặc biệt

Những thiết kế bao bì sản phẩm này sẽ được cho ra mắt với số lượng có hạn khắp nước Ý cho đến khi kết thúc chương trình vào cuối tháng 10. Việc ra mắt này trùng khớp với cuộc triển lãm Milan năm nay và hai trong số những thiết kế mới sẽ được hiện diện duy nhất tại hai địa điểm tại Milan.

Nhiều biểu tượng của Trussardi có thể được nhìn thấy trong thiết kế mới. Các logo của Trussardi xuất hiện dọc theo lon với các mầu sắc vàng, nâu, đỏ trong chai loại 330 ml. Để có được một trong các phiên bản thiết kế đặc biệt này, bạn nên bắt đầu với một chuyến đi đặc biệt đến MiLan. Chúng sẽ xuất hiện duy nhất tại hai địa điểm của thành phố - một tại cuộc triễn lãm Milan và hai tại quán café Trussardi.

Những thiết kế bao bì sản phẩm này sẽ được cho ra mắt với số lượng có hạn khắp nước Ý

Một chủ đề thiết kế phổ biến trên các lon là cụm từ “Elegantly Cool” (Tạm dịch là Phong cách thanh lịch). Các lon mang thiết kế này đang sắp được bán với số lượng lớn có chọn lọc tại các nhà hàng cao cấp và các quán café quanh nước Ý.

Thiết kế dành cho chai 500 ml và 1,5 lít của Coca Cola cũng sử dụng họa tiết logo của Trussardi với 2 màu chủ đạo là vàng và đỏ mận nổi bật.

 

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu