THAM KHẢO CÁC MẪU THIẾT KẾ BAO BÌ CỦA CÁC HÃNG NƯỚC HOA DANH TIẾNG

Tham khảo các mẫu thiết kế bao bì của các hãng nước hoa danh tiếng

Bao bì của mỹ phẩm không chỉ nhằm bảo vệ sản phẩm khỏi các phản ứng hóa học, mà còn phải có sức “đánh gục” khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Những mặt hàng có thương hiệu thì việc tiêu thụ không quá khó khăn nhưng đối với các mặt hàng mới xuất hiện thì bao bì chính là “người bán hàng thầm lặng” mà hiệu quả nhất. Bởi vậy các hãng mỹ phẩm luôn luôn thay đổi bao bì, kiểu dáng của sản phẩm để đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng. Thiết kế bao bì mỹ phẩm không chỉ bền, chắc nhằm bảo vệ sản phẩm khỏi các phản ứng hóa học mà còn phải có sức “đánh gục” khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Theo khảo sát thì hầu hết những hương phẩm được xếp vào hàng best-selling đều là những sản phẩm không chỉ có hương thơm quyến rũ mà còn có thiết kế bao bì cực kì ấn tượng.

1. Lola – Marc Jacobs

Không chỉ có mùi hương ngọt ngào kết hợp giữa hoa hồng, lê và vanilla mà Lola còn có thiết kế vỏ chai thật tinh tế với những vòng hoa rực rỡ, nhiều tầng như một bó hoa bừng nở. Cổ chai là vòng kim loại lấy cảm hứng từ những sợi dây thừng. Lola chính là sản phẩm tượng trưng cho tinh thần tự do của các cô gái thành thị hiện đại, sexy và không kém phần cá tính.

2. Rock’n Rose Couture – Valentino

Đây là lọ nước hoa có hương thơm ngào ngạt tượng trưng cho vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại với sự kết hợp của tinh thần Rock ’n’ Roll cùng vẻ đẹp thanh lịch quý phái của hoa hồng. Đó là sản phẩm của sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ đẹp đầy cá tính, gai góc của hiện đại và nét sắc bén, quý phái, thanh lịch của truyền thống. Sản phẩm này ra mắt vào dịp kỉ niệm 45 năm của hãng với thiết kế không thể nhầm lẫn của Valentino – một lớp ren đen đầy bí ẩn đi kèm một bông hồng gai góc kiêu sa làm điểm nhấn. Và bên trong – sự pha trộn giữa nho đen, lan chuông và hoa hồng mang tới hương thơm đầy lôi cuốn, mạnh mẽ mà tươi mát như làn sương sớm mai của mùa thu ngọt ngào.

3. Betsey Johnson – Betsey Johnson

Năm 2006, nhà thiết kế thời trang người Mỹ Betsey Johnson nổi tiếng với những thiết kế đầy nữ tính và có chút kì dị đã tung ra sản phẩm hương phẩm mang tên chính mình như một tác phẩm pop-art thực thụ. Lọ nước hoa có phần nắp như một chùm pháo bông đang tỏa sáng trên bầu trời và phần thân được thiết kế theo hình mẫu góc cạnh, phản sáng như một viên kim cương. Không chỉ có thiết kế bắt mắt mà sản phẩm này còn có mùi hương khá ngọt ngào, dịu dàng với hương thơm của bưởi, quýt, lê,… đem đến cảm giác nữ tính như chính những thiết kế thời trang của nhà thiết kế 70 tuổi tài hoa này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN