Blog

Tin tức > Chuyên mục Brochure > Lời khuyên thật tế cho nhà thiết kế brochure

Lời khuyên thật tế cho nhà thiết kế brochure

Nếu bạn muốn biết làm thế nào để thiết kế một brochure ấn tượng, bạn không còn cách nào hơn ngoài việc xin lời khuyên từ các chuyên gia về lĩnh vực này. Trong một cuộc phỏng vấn ngắn với 3 nhà thiết kế này, họ đã cho chúng tôi những lời khuyên và mẹo hay để giúp hoàn thiện hơn với những bản brochure.

thiet ke brochure

Thiết kế brochure chuyên nghiệp

 Đầu tiên phải chú ý đến những chi tiết bên trong brochure phải thực sự phù hợp với nội dung. Đây là lời khuyên của nhà thiết kế Prudencio. Ông nói tiếp “Khởi đầu của tôi là nhà thiết kế đồ họa, do đó tôi đã quen với việc sử dụng những phông chữ khác nhau. Trong dự án Cars and Films, khía cạnh quan trọng nhất với tôi chính là chiếc xe. Để tạo ra sự liên kết, tôi chọn cùng 1 phông chữ cho tất cả đầu đề của toàn bộ chuỗi poster. Bên cạnh đó, tôi sử dụng những phông chữ đối lập nhau cho thông tin chi tiết liên quan đến chiếc xe. Nhưng tôi cho rằng, màu sắc của phông nền brochure cũng quan trọng không kém. Màu sắc chủ đạo tôi chọn thường được dựa trên điều mà bộ phim tượng trưng cho và màu sắc có thể kết hợp được với những yếu tố còn lại.

thiet ke brochure chuyen nghiep

Thiết kế brochure đẹp

Thứ hai là việc cân bằng giữa chữ và hình ảnh và vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, đối với những thiết kế brochure về sự kiện, thông tin liên quan cũng cần phải dễ hiểu. Cùng với đó, giới hạn những chữ thể hiện cũng rất cần thiết, nhưng đôi lúc chúng ta cũng quên mất điều đó.

Cuối cùng là sự kết hợp giữa các font chữ rất phức tạp. Nhưng nó có thể mang đến kết quả tuyệt vời nếu bạn dám kết hợp. Đó là chia sẻ của Radim Malinic là một trong những nhà sáng tạo nổi bật của nước Anh. Ông làm việc với những tên tuổi hàng đầu như Acer, Arts Council England, BBC và The London Film Museum.

Tìm hiểu thêm về: công ty thiết kế brochure chuyên nghiệp

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nổi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu