arrow_upward
Brasol

Logo mới Hendersonville biểu thu hút những lời chỉ trích

Một số cư dân đều phản đối logo mới “Hendersonville” đã công bố hồi tháng trước do Cơ quan Phát triển Du lịch Henderson County, một biểu tượng được giới thiệu không thậm chí một năm sau khi thiết kế logo hiện nay đã được đưa ra.

Logo hiện tại bao gồm một chiếc lá, núi và sông trong dòng màu xanh lá cây, nâu và xanh với “Hendersonville, Bắc Carolina” được viết bên dưới sẽ được thay thế bằng một logo đơn giản: từ “Hendersonville,” với “o” là dấu chấm của một dấu chấm than và “Bắc Carolina” được viết bên dưới.

Logo mới Hendersonville biểu thu hút những lời chỉ trích
Logo mới Hendersonville biểu thu hút những lời chỉ trích

Logo hiện tại – tung ra cuối tháng tám trong một nỗ lực để thay thế những thập kỷ tuổi “lịch sử Hendersonville” thương hiệu – là ít hơn một năm tuổi và được phát triển bởi Myrtle Beach, SC-dựa Brandon Cơ quan. Các đề xuất logo mới, được phát triển bởi công ty thiết kế Asheville StoryPowered, đã được công bố trong cuộc họp của HCTDA 24 tháng 5.

đại diện khác nhau của các biểu tượng, bao gồm cả chỉ là một H tiếp theo là một dấu chấm than, việc sử dụng nhãn hiệu H và chấm than ở cuối từ, cũng đã được trình bày.

Logo mới đã không được chấp thuận bởi hội đồng quản trị HCTDA, Chủ tịch David Nicholson nói. “Chúng tôi chỉ chấp nhận nó trong quan niệm, chờ đợi để xem làm thế nào nó sẽ được sử dụng.”

Các HCTDA trả 2500 $ để có một cái nhìn mới về logo, theo Beth Carden, giám đốc điều hành của HCTDA.

Thay đổi logo đề xuất đã được đáp ứng với thông tin phản hồi nào tiêu cực. Terrye Jacobs, chủ sở hữu của Jongo Java, đang dẫn đầu một nỗ lực để ngăn chặn những thay đổi về logo thông qua một bản kiến ​​nghị trực tuyến và trang Facebook.

“Phần lớn mọi người không thích logo đó và không nghĩ rằng nó đại diện Hendersonville,” Jacobs nói.

Các “LOGO NO New HENDO” trang Facebook tạo ra thứ ba đã có hơn 110 giống như các buổi chiều thứ tư. Các kiến nghị trực tuyến ( http://chn.ge/28MkfLV ) đã có hơn 65 người ủng hộ và 29 nhận xét ​​dựa trên logo mới. Jacobs cho biết một đơn thỉnh cầu giấy tại Jongo Java có thêm 50 chữ ký là tốt.

“Đây là một tẻ nhạt, logo thiếu sáng tạo,” thiết kế đồ họa địa phương Marcy Jackson đã viết trên trang kiến ​​nghị trực tuyến. “Nó không bao gồm tim, tâm hồn và tinh thần thân thiện, xinh đẹp, quyến rũ thị trấn này, sáng tạo. Thật là một sự lãng phí $. Cũng giống như các đài phun nước xấu xí, trông rất vụng về và khó sử dụng trên cơ sở không phù hợp của nó “.

“Là một nghệ sĩ, tôi thấy không có tính thẩm mỹ nghệ thuật, không có sự sáng tạo trong logo mới,” Heidi Mayfield viết. “Là một nghệ thuật chủ phòng / kinh doanh tại trung tâm thành phố Hendersonville, nó làm cho không có ý nghĩa kinh doanh để thay đổi biểu tượng đã được sử dụng để thương hiệu Hendersonville trong một năm; logo cũ là thanh lịch trong sự đơn giản của nó, tiếp cận, để đại diện cho những gì Hendersonville là viết tắt của “.

Nicholson cho biết công ty vẫn đang phát triển logo và ông là yêu cầu công chúng cho sự kiên nhẫn. Cá nhân, Nicholson cho biết ông đã không nhận được phản hồi về logo của đề xuất, tích cực hay tiêu cực.

“Cho đến khi bạn thấy làm thế nào nó được sử dụng, thật khó để phản ứng lại với một cái gì đó,” Nicholson nói. “Khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy nó, tôi đã đi,” Tôi không chắc là tôi thích điều đó. ” Nhưng sau đó tôi thấy một số trong những cách họ nghĩ rằng họ có thể sử dụng nó. Tôi thích họ “.

Nicholson cho biết hình ảnh của logo đã được xuất bản không hiển thị như thế nào nó có thể được sử dụng trong một chiến dịch quảng cáo. Một ví dụ, ông đã đề cập là sử dụng biểu tượng với một ứng dụng điện thoại thông minh.

“Tôi nghĩ rằng folks cần là một chút kiên nhẫn với ban sáng tạo và các công ty để xem làm thế nào nó sẽ được sử dụng và những gì loại của chiến dịch đó sẽ được sử dụng trong” Nicholson nói. “Đó rõ ràng là một biểu tượng khác nhau. Nó có một cái nhìn khác nhau để nó “. Vì vậy, tôi chỉ muốn nói với những người mà họ cần phải chờ đợi và xem làm thế nào nó sẽ được sử dụng trước khi họ phản ứng thái quá với nó.

Jacobs nói rằng vấn đề chính là biểu tượng hiện tại là ít hơn một năm tuổi. Bà cho biết, NCTDA đã đi đến một chi phí rất lớn để có được logo hiện tại và xây dựng thương hiệu của nó.

“Biểu tượng mà mọi người thực sự thấy ra có nước và quốc tế là logo TDA, không phải là thành phố Hendersonville, không phải là H, nhưng TDA”, Jacobs nói. “Khi tôi làm quảng cáo với các TDA đó là trong Tạp chí Nam sống, đó là trang đầy đủ. Những người làm quảng cáo co-op với TDA trên cả nước. Đó là những biểu tượng đó là nhìn thấy của du khách khi họ nhìn lên Blue Ridge hoặc Tây Bắc Carolina. Đó là biểu tượng đại diện cho Hendersonville. ”

Nicholson cho biết chủ yếu đã làm với các công ty thay đổi HCTDA. Công ty mới cảm thấy HCTDA cần thiết để có một cái nhìn khác nhau, một trong đó sẽ đạt được một khán giả khác với logo hiện tại.

“Các công ty mới đến với chúng tôi và cho biết chúng tôi muốn cho bạn nhìn vào một cái gì đó khác nhau,” Nicholson nói. “Và chúng tôi nói OK, chúng ta sẽ xem xét một cái gì đó khác nhau với các bạn.”

Jacobs đang có kế hoạch nói ủng hộ việc giữ logo hiện tại trong phần bình luận của công chúng về cuộc họp của HCTDA vào ngày 28. Cô đang khuyến khích người khác làm như vậy là tốt hay ký tên vào thỉnh nguyện thư để tiếng nói của họ được lắng nghe.

“Đó là thương hiệu mới xây dựng thương hiệu”, Jacobs nói. “Điều đó đã được công bố công khai. Mọi người đã đi đến các cuộc họp và nói về nó và đó là một điều rất công khai. Nó đã được tung ra và mọi điều duy nhất mà trung tâm của khách truy cập bán, đó là biểu tượng đó là trên mỗi cốc và mọi thứ khác. Những người đứng đằng sau nó và nó đã rất công khai. ”

Jacobs nói trong khi logo hiện tại đã được tung ra rất công khai, cô cảm thấy logo của đề xuất đã được công bố kín đáo hơn. Cô nói rằng cách duy nhất cô phát hiện ra những thay đổi về logo là bằng cách đọc những câu chuyện ban đầu trên báo chí.

Nicholson cho biết quá trình này đã được tiến hành theo cùng một cách như là thiết kế logo hiện tại.

“Công chúng cần phải biết nếu họ sẽ được đại diện bởi một cái gì đó”, Jacobs nói. “Mọi người cần phải nhìn thấy nó và hiểu nó là gì, không phải ba người.”

Các HCTDA sẽ có cuộc họp tiếp theo của nó lúc 1 giờ chiều ngày 28 tháng 6 tại Trung tâm Du lịch trên Main Street.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: