LÀM VIDEO COVER (VIDEO BÌA) FANPAGE FACEBOOK

Facebook mới tung ra tính năng mới, các bạn có thể upvideo lên cover (Bìa) Fanpage FB chứ không cố định là ảnh như ngày xưa nữa. Đây là một tín hiệu mới và rất tích cực giúp cho Fanpage của chúng ta chở nên sinh động hơn, chuyền tải được nhiều thông tin đến với khách hàng mục tiêu.

Dịch vụ làm video cover (video bìa) Fanpage Facebook giá rẻ

Thấu hiểu thị hiếu marketing, lắm bắt xu hướng marketing, chúng tôi mang đến dịch vụ làm video bìa facebook, giúp quý khách hàng có một video bìa độc đáo và đẹp mắt.

Video được xử lý bàng kỹ sảo cao, độc đáo, bát mắt, giúp fanpage của các bạn chở lên sinh động hơn, chuyền tải được nhiều thông tin đến với khách hàng mục tiêu. Chắc chăn đây chính là lý do chính mà facebook mang đến tinh năng mới mẻ này.

Video demo về dịch vụ làm video cover Facebook

Dưới đây là video demo về video cover Fanpage FB giúp quý khách có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp.

Báo giá dịch vụ làm video cover Fanpage FB

Bảng báo giá dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo về dịch vụ, giá cả của dịch vụ làm video là không cố định. Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0965935950 để biết thêm thông tin và được tư vấn miễn phí.

Thời gian1 Phút2 Phút3 Phút
Bảng Gía500.000đ800.0001.000.000

Trên đây là bảng báo giá tham khảo dịch vụ làm video cover FB

Hình thức tiếp nhận thông tin yêu cầu và thanh toán

Tiếp nhận yêu cầu:

Khi hai bên chốt với nhau về báo giá, quý khách vui lòng chuyển các thông tin và tư liệu qua Email, chúng tôi sẽ tiếp nhận và dựng video theo yêu cầu của khách hàng. Sau khi dựng xong chúng tôi sẽ chả sản phẩm qua email giuos quý khách có thể dễ dàng tải về và sử dụng sản phẩm.

Hình thức thanh toán:

Thanh toán chuyển khoản hoạc tiền mặt, nhận thanh toán trước 50%, sau khi nhận sản phẩm demo quý khách thanh toán 50% còn lại.

Ngoài ra nếu quý khách hàng có nhu cầu làm video quảng cáo hay quay video quảng cáo có thể xem chi tiết dịch vụ tại: Freelamcer Làm Video Quảng Cáo

Rất mong được hợp tác với quý khách hàng!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN