arrow_upward
Brasol

GIỚI THIỆU VỀ

Làm thế nào để tạo ra một bảng tóm tắt nội dung thiết kế bao bì hiệu quả

Làm thế nào để tạo ra một bảng tóm tắt nội dung thiết kế bao bì hiệu quả

Mỗi người phụ nữ sẽ thật sự phấn khích khi nhìn thấy một trứng hộp màu xanh nhỏ với một chiếc nơ lụa trắng. Ngay cả trước khi mở nó, suy nghĩ đã bắt đầu nhảy múa tưng bừng trong đầu của chúng ta bởi những gì nó chứa đựng bên trong. Những chiếc hộp của Tiffany đã trở thành biểu tượng. Nếu không có nhãn mác, Pom Wonderful, Maker’s Mark và các chai Perrier đều có thể bị nhầm lẫn. Bao bì sản phẩm là một phần không thể thiếu của bản thân sản phẩm. Đó là một lời hứa mà thương hiệu mang lại cho khách hàng của mình. Một nghị định rằng sản phẩm sẽ mang lại những lợi ích như mong đợi của khách hàng.

Vì vậy khi một khách hàng yêu cầu bạn tạo ra bao bì cho sản phẩm của họ, bạn đã trở thành một đại sứ của thương hiêu.

Bắt đầu với thiết kế bao bì của bạn ở đâu? Bạn bắt đầu bằng cách tạo ra một bảng tóm tắt nội dung thiết kế tốt với khách hàng của bạn. Dưới đây là một số bước bạn có thể làm theo để tạo ra một bản tóm tắt thiết kế bao bì mà sẽ bắt đầu dự án của bạn với một định hướng chính xác!

 

1. Hiểu rõ Công ty & các sản phẩm

Giáo dục bản thân về tất cả các khía cạnh của công ty một cách toàn vẹn. Tìm hiểu nó được thành lập khi nào, nó làm gì và những gì nó muốn làm. Đối với các sản phẩm cụ thể mà bạn sẽ tạo ra bao bì, mục đích của bạn là tìm hiểu hình dáng, cảm giác, hương vị của sản phẩm như thế nào (chỉ khi nào sản phẩm là mặt hàng thực phẩm, bạn không cần phải liếm thanh Lego) mục đích của nó, và quan trọng nhất là những cảm xúc mà nó nên /hoặc sẽ gợi lên trong tâm trí của các khách hàng mục tiêu.

2. Hiểu rõ đối tượng mục tiêu

Nói chuyện với khách hàng của bạn về đối tượng mục tiêu của họ. Những người mà sản phẩm của họ đang hướng tới ? Càng cụ thể càng tốt, hãy hỏi những câu hỏi như tuổi tác, giới tính, thu nhập, địa lý. Nhiều công ty đã dành khá nhiều thời gian và tiền bạc để tiến hành những nghiên cứu này và có thể có tài liệu đó sẽ có ích cho bạn. Chỉ cần hỏi.

3. Hãy tóm gọn lại những yêu cầu về bao bì

Tiếp theo bạn phải tìm hiểu các yêu cầu cho mẫu mã bao bì. Những yếu tố ngoài mục đích tiếp thị của bao bì là gì: để bảo vệ sản phẩm khỏi những tác động, để ngăn chặn sản phẩm bị hư hỏng, để đảm thuận tiện cho quá trình vận tải? Một số sẽ có mục đích khá rõ ràng nghĩa là nếu một thức uống không được đựng trong một cái chai … rất lộn xộn. Hãy hỏi khách hàng cung cấp cho bạn với các mẫu hộp sẽ đựng sản phẩm, vì vậy bạn sẽ biết kích thước, trọng lượng và số lượng của sản phẩm sẽ được đựng trong mỗi gói

4. Làm rõ các chi tiết sản xuất

Để tạo ra một thiết kế bao bì xuất sắc phù hợp với ngân sách của khách hàng, đầu tiên bạn cần phải biết một vài chi tiết sản xuất. Người tiêu dùng đều mua các sản phẩm được đựng trong bao bì, vì vậy cơ sở của khách hàng cho tổng chi phí của sản phẩm sẽ bao gồm chi phí đóng gói. Bây giờ, khách hàng của bạn nên cung cấp cho bạn các thông số của mỗi đơn vị đóng gói nên có giá bao nhiêu. Bám vào chúng. Hãy chắc chắn là bạn biết rõ 1) chi phí cho mỗi đơn vị, 2) số tiền được sản xuất và 3), nơi nó sẽ được sản xuất. Ba yếu tố này trực tiếp liên quan và quan trọng đối với quá trình thiết kế. Có thể khách hàng của bạn đã có một nhà sản xuất. Nếu không bạn có thể cần phải làm một chút tham khảo để tìm một nơi sản xuất phù hợp.

Bạn nên hỏi nếu khách hàng muốn bạn tham gia vào việc sản xuất và ở mức độ nào: dẫn dắt toàn bộ khâu sản xuất, sẵn sàng trả lời các câu hỏi từ các nhà sản xuất, hoặc tham gia ở một mức độ nhất định.

5. Chọn chất liệu phù hợp

Lực chọn chất liệu phù hợp với ý tưởng của bạn, phù hợp với những yêu cầu thiết kế và rơi vào chi phí mong muốn. Bao bì của Munchery là một minh họa tốt cho điều này. Họ nói: “Chúng tôi đã từng có bao bì nhựa xấu xí, mà ngoài việc mang lại tác hại xấu đối với môi trường, nó cũng không thể được sử dụng trong lò nướng …. cách mà hầu hết các đầu bếp của chúng tôi khuyên bạn nên làm nóng thức ăn. Vì vậy, khách hàng thường phải đổ nó ra một vật đựng khác để đưa vào lò nướng an toàn. ”

6. Thiết lập các hướng thiết kế đúng đắn

Trang bị bản thân với sự hiểu biết tốt về các hướng thiết kế được mong muốn. Hãy hỏi khách hàng để cung cấp cho bạn ba hoặc bốn ví dụ về các bao bì sản phẩm mà họ thích và không thích. Càng chi tiết càng tốt. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm cả thời gian trên đoạn đường dài. Hỏi về phong cách. Liệu họ đang tìm kiếm sự sang trọng và đơn giản hoặc sự vui vẻ và hài hước.

Hỏi về tất cả các thông tin liên lạc và hình ảnh phân phối mà các khách hàng cần phải truyền lại cho bạn? – Logo của công ty, bất kỳ hình ảnh chuyên nghiệp mà khách hàng có hay vẫn cần, hướng dẫn thương hiệu, vv càng nhiều thông tin bạn càng được trang bị tốt hơn, bạn sẽ được cung cấp những gì họ đang tìm kiếm lần đầu tiên .

Nếu đây là bản thiết kế lại, hãy chắc rằng bạn sẽ nhận được được bất kỳ tài liệu mà họ đã có sẵn ví dụ như mẫu mả bao bì, hình ảnh, logo cũ etc.

7. Xác định rõ bản sao

Hãy chắn rằng bạn có bản sao chép và bất kỳ thông tin khác mà thiết kế bao bì cần sở hữu ví dụ nhự thông tin pháp lý, giá cả, mã vạch, và bất kỳ thông tin bổ sung được yêu cầu. Đừng quên bao gồm các thông tin trong các ngôn ngữ cần thiết cho đối tượng mục tiêu.

Bao bì của Masa là một ví dụ tốt về điều này. Họ nói: “Tại Masa, sản phẩm là thương hiệu. Đây là những gì chúng tôi muốn truyền đạt càng rõ ràng càng tốt đằng sau tất cả các chi tiết trang trí không cần thiết. ”

8. Làm rõ những gì cần chuyển tải và khi nào cần chuyển tải chúng

Tham khảo ý kiến với các khách hàng của bạn về những gì bạn sẽ cần phải cung cấp và thời điểm cung cấp. Liệu các mẫu đầu tiên có được yêu cầu? Hiểu được khung thời gian, phối hợp với các nhà sản xuất, bạn có thể sản xuất tất cả các sản phẩm theo yêu cầu.

* * *

Truyền thông là huyết mạch của tất cả các mối quan hệ, bao gồm các mối quan hệ công việc. Vì vậy, điều quan trọng là trong giai đoạn đưa ra nội dung thiết kế mà bạn đặt câu hỏi, lắng nghe và luôn luôn giữ một tâm trí cởi mở. Một chút lưu ý cuối cùng cho Mẹ Trái đất quý báu của ta. Bao bì sản phẩm là một trong những nguồn chất thải lớn nhất trên hành tinh của chúng ta. Hãy chú trọng tới sự xanh sạch của môi trường và chúc may mắn với bản tóm tắt nội dung chi tiết thiế kế của bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MARKETING THÁNG 11/2017
13/11/2017
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SEO WEBSITE THÁNG 11 / 2017
Logo agribank mới 2016
24/10/2017
THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP VỚI BRASOL
21/08/2017
Tuyển Nhân Viên Thiết Kế Đồ Hoạ đi làm ngay
03/02/2017
Làm video cover (video bìa) Fanpage Facebook
20/01/2017