arrow_upward
Brasol

Làm thế nào để tạo ra một slogan tiếp thị nổi tiếng

Hãy tưởng tượng bạn sở hữu một mảnh nhỏ của bộ não người mua của bạn. Và mỗi khi họ nghĩ về việc mua hàng, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn xuất hiện trong tâm trí họ.

Ví dụ nếu họ khát, họ nghĩ, “This Buds for you”, hoặc nếu họ muốn một burger họ nghĩ, “Have it your way!”, Hoặc nếu họ khi đã mệt mỏi và tìm kiếm một chỗ ở ban đêm họ sẽ nhớ đến “We’ll live the light on for ya! ”

Đó là những gì các slogan tiếp thị từ Budweiser, Burger King và Motel 6 đã làm, họ giúp mọi người nhớ một sản phẩm và tăng xu hướng mua của họ. Và đó là những gì một slogan tiếp thị tốt có thể làm cho bạn.

Đọc kỹ phần sau đây và chắc chắn để kiểm tra hộp thư đến của bạn để có được hai phần tiếp theo của hướng dẫn này để tạo ra một khẩu hiệu tiếp thị hàng đầu.

Tiếp thị Nirvana 

Mỗi nhà tiếp thị và chủ sở hữu doanh nghiệp muốn một phương pháp tiếp thị hấp dẫn hay slogan quảng cáo, điều sẽ khắc sâu vào tâm trí khách hàng của họ, giúp xây dựng thương hiệu và gia tăng doanh số bán hàng. Và một slogan tốt dính chặt như keo trong tâm trí của mọi người, nhắc nhở họ một cách ý thức và vô thức về sản phẩm của bạn, và lặp lại liên tục.

Tôi vẫn còn nhớ khẩu hiệu từ hơn ba mươi năm trước đây, những slogan như Brylreem của “A little dab will do you.” Hoặc các chiến dịch an toàn được thực hiện khi dây an toàn lần đầu tiên được giới thiệu “Buckle up for safety.” Hoặc chiến dịch chống ma túy của Nancy Reagan “Just say no!”

Bạn có thể thực sự kiểm soát những gì mọi người nghĩ ?

Chọn chiến lược tiếp thị hay slogan quảng cáo đúng và nó sẽ giúp bạn có đạt và giữ sự chú ý của khách hàng tiềm năng của bạn. Trong một số trường hợp, như đã nêu ở trên, rất lâu sau khi chiến dịch tiếp thị của bạn đã kết thúc và bạn đã ngừng bán các sản phẩm.

Một số slogan hàng đầu:

“Plop, plop, fizz, fizz, oh what a relief it is!” – Alka-Seltzer

“You’re in good hands with Allstate.” – Allstate

“Reach out and touch someone.” – AT & T

Cái nào là slogan và cái nào không phải?

Slogan xuất phát từ ý nghĩa của từ Scotland, “Battle cry.” Nó không phải là một slogan hay tuyên bố nhiệm vụ của bạn. Đó là vài từ ngữ bạn sử dụng để kêu gọi chiến đấu để quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc tiếp thị chiến dịch cụ thể.

Không giống như slogan công ty của bạn hoặc tin nhắn tiếp thị, slogan tiếp thị của bạn có thể thay đổi thường xuyên hoặc bạn có thể có nhiều hơn một. Ví dụ American Express có:

“Membership has its privileges.” Và “Don’t live home without it.”

Công thức để tạo ra một slogan chiến thắng

  1. Tạo danh sách từ của bạn

Liệt kê một danh sách các từ liên quan đến sản phẩm của bạn, nó giúp ai, nó làm gì và lợi ích cuối. Những ý tưởng càng tốt hơn ở đây, bạn luôn có thể chỉnh sửa chúng. Tiếp tục bổ sung cho đến khi vắt kiệt sức bộ não của bạn.

Hãy tự hỏi mình:

– Nó làm gì?

– Nó giúp ai?

– Tất cả những điều khác biệt duy nhất của bạn là gì?

– Các đặc tính của sản phẩm hoặc dịch vụ là gì?

– Những phẩm chất của khách hàng của bạn là gì?

Trong khi một số người thích để bao gồm các từ như tốt nhất, hoặc 100 năm trong lĩnh vực kinh doanh, tôi không đề nghị sử dụng thông điệp tiếp thị này của bạn để tặng cho mình những lời khen ngợi. Điều này ngay lập tức gửi một lá cờ trong tâm trí khách hàng tiềm năng và giết chết hiệu quả của thông điệp tiếp thị của bạn.

Khi bạn thực hiện xong, bạn nên có ít nhất 50-70 từ để chọn lọc, những từ mô tả một lợi ích hữu hình và độc đáo.

  1. Mở rộng danh sách của bạn

Lấy danh sách từ của bạn, và tìm từ đồng nghĩa và thêm chúng vào danh sách của bạn. Tiếp theo, viết mỗi ngày một thẻ tập tin và dán tất cả chúng vào tường của bạn.

  1. Sử dụng danh sách của bạn để bắt đầu viết 

Quay lại và hãy nhìn vào tất cả các từ bạn đã khai thác. Từ nào bạn cảm thấy quan trọng nhất đối với khách hàng?

  1. Ngắn gọn 

Hầu hết các slogan chỉ dài 5 từ. Đó là bởi vì các slogan ngắn hơn sẽ được nhớ dễ dàng hơn. Bạn không cần phải bao gồm tên thương hiệu của bạn trong slogan của bạn, hoặc. Mục đích là làm cho mọi người nghĩ về thương hiệu của bạn. 

  1. Tránh ngôn ngữ gây tranh cãi hoặc quá hào nhoáng

Không sử dụng các từ ngữ ngành công nghiệp cụ thể hoặc những từ khái niệm mà làm cho mọi người phải suy nghĩ hay phải tính toán một cái gì đó trong đầu họ. Từ ngữ nên gợi lên một hình ảnh ngay lập tức về các sản phẩm của bạn, khách hàng của bạn hoặc các lợi ích.

Các bước thực hiện:

Sử dụng 5 bước trên để tạo danh sách tổng thể từ mô tả công ty, sản phẩm của bạn, dịch vụ, các lợi ích và các khách hàng của bạn.

Dưới đây là 23 khẩu hiệu tiếp thị đáng nhớ hàng đầu cho ngành thực phẩm và đồ uống để kích thích sự thèm ăn của bạn.

“Snap! Crackle! Pop! “Rice Krispies của Kellogg

“Finger lickin ‘good.” KFC

“Betcha cant eat just one.” Lay’s

“Got milk?” Milk Board

“Its Miller time!” Miller

“M&Ms melt in your mouth, not in your hand” M&M candies

“I Am Canadian” Molson Canadian beer

“Guinness is good for you.” Guinness

“Don’t be vague. Ask for Haig.” Haig Scotch Whisky

“You don’t have to be Jewish to love Levy’s.” Levy’s Rye Bread

“Barq’s has bite” Barq’s root beer
“For all you do, this Bud’s for you” Budweiser

“Have it your way.” Burger King

“We answer to a higher authority.” Hebrew National

“Good to the last drop” Maxwell House
“Do the Dew” Mountain Dew

“Milk: It Does a Body Good” National Dairy Council

“It takes a tough man to make a tender chicken.” Perdue “Nothin’ says lovin’ like somethin’ from the oven” Pillsbury Foods

“The Uncola.” 7 Up “Obey Your Thirst” Sprite

“Subway. Eat fresh” Subway

“Think Outside the Bun” Taco Bell

“Where’s the beef?” Wendy’s

“Breakfast of Champions” Wheaties Cereal

Of course after all these, you may need one more advertising slogan:

“R-O-L-A-I-D-S spells Relief” Rolaids

Liệu những khẩu hiệu trên có hiệu quả cho bạn

Cách dễ nhất để tạo ra một chiến lược tiếp thị hay slogan quảng cáo là gì?

Dưới đây bạn sẽ tìm thấy 15 slogan tiếp thị hàng đầu, một trong số chúng mà một trong số chúng được tạo nên từ những bộ óc vĩ đại dành cho chiến lược tiếp thị và quảng cáo đã dành nhiều tháng và hàng triệu đô la để phát triển.

Bạn có thể ăn cắp ý tưởng slogan từ những người khác và sử dụng chúng như là nguồn cảm hứng. Dưới đây là cách làm.

Tôi có một khách hàng đang gặp khó khăn, người sản xuất video cho các trang web, người đã cố gắng để tạo ra một khẩu hiệu chiến thắng cho công ty của ông. Nhìn qua danh sách tổng thể, tôi nhận thấy General Electric’s “Bringing good things to life.”

Đặt slogan của GE cùng với dịch vụ khách hàng của tôi:

“Bringing websites to life with video.”

Slogan này độc đáo và khác biệt, đủ để tránh nhầm lẫn hoặc gặp phải các vấn đề pháp lý và nó đã giúp thay đổi công việc kinh doanh xung quanh chỉ trong một vài tháng mạnh mẽ.

Sẵn sàng để làm điều tương tự? Sử dụng chiến lược tiếp thị của bạn hoặc slogan quảng cáo để tăng doanh số bán hàng của bạn?

Dưới đây là 15 khẩu hiệu hàng đầu mà bạn có thể sử dụng như nguồn cảm hứng đem lại dòng chảy sáng tạo của bạn và giúp bạn tạo riêng một slogan tiếp thị chiến thắng , giống như cách Crime Stoppers đã làm. Họ đã sử dụng slogan của AT & T “Reach out and touch someone, to come up with, ” Reach out and bust someone”.

Top 15 slogan tiếp thị để tạo cảm hứng cho bạn

“You’re in good hands with Allstate.” Allstate

“Reach out and touch someone.” AT&T

“The ultimate driving machine.” BMW

“Tomorrow’s climate Today’s challenge.” Climate Challenge “The antidote for civilization.” Club Med

“Common sense. Uncommon results.” David Ingram and Associates

“When it absolutely, positively has to be there overnight.”

Federal Express

“We bring good things to life.” General Electric

“Don’t get mad! Get Glad!” Glad

“Take action for the climate.” Greenpeace

“Make yourself a home.” Ikea
“All the news that’s fit to print.” The New York Times

“Because so much is riding on your tires.” Michelin

“The Safer, Easier Way to Pay.” PayPal

“Give us 20 minutes and we’ll give you the world.” WINS Radio, New York

Bước thực hiện:

Chọn 5 hoặc nhiều hơn trong số những slogan trên và biến đổi thành slogan của bạn. Ví dụ, nếu bạn là một nhà tiếp thị bạn có thể sử dụng “The ultimate driving machine.” mà BMW, và đưa ra slogan, “The ultimate profit machine.”

Hoặc nếu bạn là một nhà quản lý đầu tư, bạn có thể mượn của Michelin “Because so much is riding on your fires” Và tạo ra, “Because so much is riding on your financial choices.”

Cần nhiều nguồn cảm hứng hơn?

Muốn đẩy doanh số bán hàng cao ngất trời của bạn với slogan tiếp thị? Cần thêm ý tưởng slogan cho sự hoàn hảo, và làm việc như một nam châm bán hàng?

Bạn sẽ tìm thấy chúng bên dưới, nhưng đừng chỉ lướt qua chúng, sử dụng chúng để giúp bạn tạo ra những ý tưởng cho slogan tiếp thị hoàn hảo cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Sau đó, khi bạn đã thu hẹp nó xuống nhóm 4-5 ý tưởng, chạy nó thông qua các SloganTester bạn sẽ tìm thấy bên dưới.

56 slogan tiếp thị đem về hàng triệu đô la lợi nhuận

“When you care enough to send the very best” Hallmark “Surprisingly mouth watering.” Halls Refresh

“Nothing runs like a Deere” John Deere

“Because I’m worth it.” L’Oréal

“Maybe she’s born with it, maybe it’s Maybelline” Maybelline “Tastes so good cats ask for it by name” Meow Mix Cat food

“When It Rains It Pours” Morton Salt

“Soothes. Cleanses. Refreshes. Murine

“I love New York.” New York

“Just do it.” Nike

“We take the world’s greatest pictures.” Nikon

“Now you’re playing with power!” Nintendo

“Tough on grease. Soft on hands.” Palmolive

“Kills Bugs Dead” Raid

“Strong enough for a man, but made for a woman” Secret deodorant

“For women whose eyes are older than they are.” Robert Powers skin cream

“Save the Children. Everyone.” Save The Children

“Takes a Licking and Keeps on Ticking.” Timex

“Pleasure you want. Protection you trust.” Trojan Condoms “A mind is a terrible thing to waste” United Negro College Fund

“Fly the friendly skies.” United Airlines

“Be all you can be.” US Army

“Can you hear me now?” Verizon Wireless

“It’s everywhere you want to be.” Visa

“Drivers wanted.” Volkswagen

“Think small.” Volkswagen

“The document company.” Xerox

“Let your fingers do the walking.” Yellow Pages

“You’re not fully clean until you’re Zestfully clean” Zest Soap”Plop, plop, fizz, fizz, oh what a relief it is!” Alka-Seltzer

“Membership has its privileges” American Express

“Don’t leave home without it” American Express “Think different” Apple Computers “

“We try harder.” Avis “The Greatest Show on Earth” Barnum & Bailey

“The quicker picker upper.” Bounty

“I’d walk a mile for a Camel.” Camel “M’m! M’m! Good!” Campbell’s Soup “Please don’t squeeze the Charmin.” Charmin “The Citi never sleeps.” Citibank “Does she … or doesn’t she?” Clairol

“It’s the real thing.” Coca-Cola “Look,

Ma, no cavities!” Crest

“Diamonds are forever” DeBeers

“Put a tiger in your tank.” Esso

“Nothing runs like a Deere” John Deere

“Just what the doctor ordered” Dr Pepper

“Trusted Everywhere” Duracell Batteries

“Never forgets.” Elephant Memory Systems

“The world on time.” Federal Express

“Capitalist tool.” Forbes

“Quality is Job One.” Ford

“Say it with flowers” FTD (Interflora)

“Look sharp, feel sharp” Gillette

Tôi đã đưa cho bạn hơn 90 slogan tiếp thị hàng đầu. Bởi bây giờ bạn nên có ít nhất nửa tá ý tưởng cho những slogan có thể giúp bạn phát triển kinh doanh.

Những slogan tiếp thị nàp là một trong những slogan đúng cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn? Tìm hiểu với SloganTester.

SloganTester

Chỉ cần tự hỏi mình bảy câu hỏi sau đây về slogan của bạn.

  • Nó có phải là bản gốc?
  • Có đáng tin cậy?
  • Liệu nó có giúp phân biệt sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn với các đối thủ cạnh tranh?
  • Liệu nó làm nổi bật một lợi ích quan trọng?
  • Liệu nó phản ánh tính cách thương hiệu?
  • Là nó đáng nhớ?
  • Là nó độc đáo, bản gốc và không được sử dụng bởi những người khác.

Nếu bạn câu trả lời của bạn là có cho tất cả bảy câu hỏi trên, bạn đã có một chiến thắng rõ ràng. Nếu bạn chỉ trả lời có cho bốn câu hỏi, bạn đã gần đạt được.

Dù bằng cách nào, bước tiếp theo là kiểm tra nó. Xem cách mọi người phản ứng với nó. Xem nếu khi bạn sử dụng nó trong các quảng cáo của bạn, bạn có nhận được phản hồi tốt hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: