single tin tuc brasol banner

Làm cho brochure của bạn nổi bật hơn, tại sao không?

Khi in ấn tờ rơi càng trở nên phức tạp hơn, cả về công nghệ và sáng tạo, chúng ta nên xem xét cách thức suy nghĩ đến thiết kế bên ngoài và đi lên với một cái gì đó thật sự độc đáo.

Đa số các tài liệu quảng cáo chỉ có 20 hoặc 30 trang dài nhất. Và một khi bạn đã thiết kế brochure bắt mắt, sắp xếp ra kiểu chữ và bố trí của bạn, bao gồm một số hình ảnh tuyệt vời và bản hấp dẫn, một tập tài liệu là rất giống nhau, phải không?

Làm cho brochure của bạn nổi bật hơn, tại sao không

Điều này là hoàn toàn sai vì từ các công ty lớn để quảng cáo riêng lẻ, tất cả mọi người đang cố gắng để suy nghĩ sáng tạo hơn. Và in ấn tờ rơi đang trở thành phức tạp hơn bao giờ hết trong một nỗ lực để theo kịp với những ý tưởng thiết kế mới và các yêu cầu kỹ thuật.

Vậy làm thế nào bạn có thể làm cho thiết kế brochure của bạn nổi bật trong đám đông và bắt đầu nói chuyện với mọi người? Cho dù đó là cách sử dụng giấy đặc biệt lớn hoặc rất nhỏ bé hoặc cách sử dụng các kỹ thuật gấp lạ thường cũng có thể làm một cái gì đó trở nên khác thường. Đây không chỉ là niềm vui tuyệt vời khi thiết kế, mà còn là thử thách kích thích sự sáng tạo của bạn. Thử tạo nên brochure theo kiểu có thể tách rời xem sao nhé.

Một thư mục của công ty với chèn tháo rời giúp brochure nhìn phong cách và kết hợp tất cả các cách thức của tính năng bổ sung tùy chọn (CDs, DVDs, bưu thiếp, thực tế các tập tin, thẻ kinh doanh vv). Điều có ích nhất về phương pháp này là bạn có thể tùy chỉnh các tài liệu của bạn theo một khách hàng cá nhân, chỉ gửi cho họ các yếu tố có liên quan đến họ. Đem lại cho khách hàng chính xác những điều họ cần một cách ngắn gọn nhất có thể làm tiết kiệm in ấn.

Published: 12 06, 2018 by avatar Brasol

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu