single tin tuc brasol banner

Kỹ thuật cơ bản cần nắm rõ nếu muốn thiết kế bao bì theo hướng mới lạ

Bao bì không chỉ có tác dụng bảo vệ sản phẩm mà nó cần phải truyền đạt thông điệp của doanh nghiệp nhằm thu hút khách hàng. Một bao bì thành công là phải có thiết kế mới lạ và ấn tượng thu hút được ánh mắt của khách hàng, phù hợp với sản phẩm và thị trường.

Kỹ thuật cơ bản cần nắm rõ nếu muốn thiết kế bao bì theo hướng mới lạ

Kỹ thuật cơ bản cần nắm rõ nếu muốn thiết kế bao bì theo hướng mới lạ

Nhưng tiêu chuẩn thiết kế bao bì sản phẩm luôn luôn thay đổi và phát triển để phù hợp với mong muốn của người tiêu dùng, cố gắng để theo kịp với các xu hướng có thể làm cho bạn luôn thụt lùi một bước. Nếu bạn đã sẵn sàng tiên phong và đánh bại đối thủ cạnh tranh của bạn với các thiết kế bao bì túi giấy theo hướng mới lạ trong năm tới, đừng quên những kỹ thuật cơ bản dưới đây.

Sử dụng màu sắc phù hợp

Bạn chỉ có thời gian rất ngắn từ 3-5s để tạo ấn tượng mạnh với khách hàng. Hầu hết khách hàng tại siêu thi thường dành thời gian 4 giây để nhìn vào những hình ảnhbao bì đặc biệt trên kệ hàng vì thế thương hiệu của bạn sẽ bị bỏ qua một cách nhanh chóng nếu không có gì đặc sắc.

Kỹ thuật cơ bản cần nắm rõ nếu muốn thiết kế bao bì theo hướng mới lạ 1

Kỹ thuật cơ bản cần nắm rõ nếu muốn thiết kế bao bì theo hướng mới lạ

Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ sơ xài và không đầu tư gì cho thiết kế bao bì của mình. Hãy sử dụng tông màu của thương hiệu của bạn hoặc màu gần nhất với dòng sản phẩm của bạn. Hãy tưởng tượng rằng bạn là một doanh nghiệp bán các loại tương ớt, bạn sẽ sử dụng tông màu gì? Tông màu nóng đúng không?

Hãy thành thật

Sản phẩm trên bao bì minh họa phải được đẹp nhất có thể đúng không? Nhưng đừng vì thế mà “làm quá” nhé. Như thế là lừa dối khách hàng đấy.Bạn phải hiểu được sự khủng khiếp của “khủng hoảng truyền thông” chỉ thông qua lời đồn thổi của khách hàng. Vì thế, hãy thành thật trên bao bì sản phẩm của mình nhé.

Xem thêm: Cách đặt tên công ty Hay - Đẹp - Ý nghĩa và hợp phong thủy

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu