KÍCH THƯỚC CHUẨN CỦA BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Trong bài viết này, Brasol.vn xin giới thiệu đến các bạn kích thước chuẩn của bộ nhận diện thương hiệu. Trước khi tìm hiểu kích thước chuẩn của bộ nhận diện thương hiệu, Brasol xin mời các bạn tìm hiểu trước thế nào là bộ nhận diện thương hiệu và bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì?

Bộ nhận diện thương hiệu là gì?

kích thước chuẩn cho bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu giúp cho khách hàng dễ dàng nhận biết được doanh nghiệp của mình. Tạo ra sự khác biệt, thể hiện cá tính màu sắc riêng của doanh nghiệp, gây ấn tượng tới khách hàng.

Bộ nhận diện thương hiệu tác động trực tiếp vào hình ảnh nhận thức của khách hàng thông qua các giác quan, giúp thương hiệu được nhận biết so  với các thương hiệu khác

Bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì?

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm 4 yếu tố chính: Bộ nhận dạng thương hiệu văn phòng, bộ nhận dạng thương hiệu trên sản phẩm, bộ nhận diện sản phẩm ngoài trời, bộ nhận diện thương hiệu marketing

Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng

Biểu tượng (Logo)

  • Câu khẩu hiệu (Slogan)
  • Danh thiếp (card visit)
  • Giấy viết thư
  • Tiêu đề thư
  • Phòng bì thư
  • Hoá đơn
  • Thẻ nhân viên
  • Đồng phục nhân viên

Bộ nhận diện thương hiệu trên sản phẩm

  • Bao bì sản phẩm
  • Tem nhãn dán lên sản phẩm
  • Phiếu bảo hành
  • Quyển hướng dẫn sử dụng sản phẩm
  • Bộ nhận diện sản phẩm ngoài trời
  • Biển hiệu công ty
  • Biển hiệu trước văn phòng
  • Biển hiệu đại lý
  • Biển quảng cáo
  • Băng rôn

Bộ nhận diện thương hiệu Marketing

Kích thước chuẩn của bộ nhận diện thương hiệu

Thiết kế card visit

kích thước card visit

Thiết kế card visit có 2 loại:

– Kích thước khổ 55x90mm, trong phototshop là 255×155 pixel. Loại này thường thiết kế card visit ngang.

– Kích thước khổ 55x90mm, trong phototshop là 255×140 pixel. Loại này thường thiết kế card visit đứng.

Thiết kế phong bì thư

kích thước phong bì thư

Phong bì thư: Phong bì lớn A4 kích thước 25×34 cm, Phong bì nhỏ A6 kích thươc 12×22 cm

– Tiêu đề thư (letter head): Khổ A4, thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu.

Kích thước các hạng mục khác

– Kẹp file tài liệu: Khổ A4 (1 trang A3 gập đôi, có tai cài card visit), 4 trang A4

– Sổ công tác: Sổ bìa da mềm (đề xuất kích thước 15×21 cm)

– Chữ ký điện tử: Chữ ký email, đề xuất font chữ, export ảnh sử dụng trong Microsoft Outlook

– Thiết kế mẫu giấy mời Giấy mời: Bộ giấy mời sử dụng cho những sự kiện với khách hàng

– Giấy chứng nhận: Giấy chứng nhận sử dụng nội bộ, khổ ngang A4

– Thẻ nhân viên: chiều cao 86mm, chiều rộng 54mm, thẻ nhân viên cài trên áo (thẻ đeo), 2 mặt giống nhau

– Bìa trình ký: Bìa trình ký khổ A4

– Giấy giới thiệu: khổ A5 hoặc tương đương

– Tài liệu thuyết trình: mẫu thuyết trình powerpoint, quy chuẩn font chữ và bố cục thuyết trình template

– Thiếp chúc mừng: thiếp chúc Tết, thiếp chúc mừng nhân dịp lễ hội hoặc sự kiện hoặc sinh nhật.

– Thiết kế lịch treo tường: lịch treo tường, loại lịch lò xo khổ đề xuất 40×60, 7 trang

– Lịch đề bàn: kích thước tùy chỉnh, kích thước thông thường cho lịch là 16×22 cm, 13 trang.

– Tài liệu văn phòng: Mẫu hợp đồng, công văn, nghiệm thu, thanh lý, báo giá

– Chứng từ: hóa đơn, phiếu thu, phiếu chi, phiếu xuất kho, phiếu nhập kho, hóa đơn bán lẻ, hoá đơn bán hàng thông thường.

– Hộp, thùng đựng sản phẩm: thùng carton (thùng 12-14 kg): Hộp chữ nhật (đứng, ngang), vuông

Kích thước trong bộ nhận diện văn phòng marketing

– Poster: thiết kế poster quảng cáo khổ 40×60 (dọc, ngang)

Catalogue: catalogue sản phẩm, khổ A4, khách hàng biên tập nội dung phần text, khách hàng cung cấp hình ảnh của công ty

Hồ sơ năng lực (Profile): hồ sơ năng lực khổ A4, số trang đề xuất 24 trang, khách hàng biên tập nội dung phần text, khách hàng cung cấp hình ảnh của công ty

– Thiết kế brochure kích thước 11 x 20.5

Thiết kế banner: banner dọc, ngang cho Standee

– Tờ rơi A5: tờ rơi khổ A5 (ngang, dọc)

– Tờ quảng cáo A4: quảng cáo A4 (ngang, dọc), 1/3 trang đứng

XEM THÊM;

BÀI VIẾT LIÊN QUAN