arrow_upward
Brasol

GIỚI THIỆU VỀ

Holden woos Úc với logo được làm mới

Holden woos Úc với logo được làm mới

Holden đã thiết kế logo mới lại của mình, tung ra một trang web mới-nhìn và cấp phép các new music từ một Muso Aussie hợp thời trang, tất cả các vị trí tốt hơn các thương hiệu con sư tử như một hãng sản xuất xe ‘liên lạc’ với thị trường Úc.

Một thỏa thuận với nền tảng âm nhạc trực tuyến Pandora cũng đã được ký kết, làm cho Holden các nhà tài trợ chính của đảng Pandora kho đầu tiên của Úc, công bố truyền thông âm nhạc địa phương hồi tháng trước.

thiết kế logo holden
thiết kế logo holden

Các chiến dịch thương hiệu mới, tham gia một sự thúc đẩy phương tiện truyền thông xã hội nặng và một chạy gần đây của quảng cáo truyền hình với sự tham gia nổi tiếng “CARstodians”, đã được phát triển để kết nối lịch sử lâu dài của thương hiệu ở Úc với khách hàng trẻ tuổi.

“Holden đã luôn luôn là một thương hiệu mà sanh ra niềm đam mê và lòng trung thành, nhưng chúng ta phải di chuyển với thời gian. Cuộc hành trình chúng ta đang ở trên đòi hỏi chúng ta phải có một tập trung thống nhất về xây dựng thương hiệu, để đảm bảo chúng tôi đặt nền móng vững chắc cho Úc để giữ yêu thương Holden trong nhiều năm tới “, truyền thông tiếp thị và ông chủ của kỹ thuật số, Natalie Davey, nói với truyền thông tại một sự kiện tại Melbourne đêm qua.

“Chúng tôi muốn thiết kế logo công ty Úc để suy nghĩ lại về nhận thức của Holden mà không mất tầm nhìn của lịch sử tự hào của chúng tôi và di sản. lịch sử của chúng tôi là quý giá đối với chúng ta, nhưng chúng ta cũng cần phải thách thức ước và định nghĩa lại những gì Holden là và đứng tại Úc hiện nay. ”

Logo Holden đã giảm nền đỏ và nút giống như ánh được sử dụng trong những năm gần đây, việc áp dụng “, một cao cấp crom hơn, phù hợp với các huy hiệu trên tất cả các xe của chúng tôi”.

Một font chữ mới cũng là đặc trưng – font mới thứ ba trong nhiều năm – nhưng thiết kế sư tử chính nó là không thay đổi từ cái nhìn giới thiệu vào năm 1994 bởi Richard Ferlazzo, bây giờ thiết kế trưởng của Holden.

Quảng cáo truyền hình của công ty sẽ được hỗ trợ bởi một bài hát chưa được phát hành trước đây mới của nghệ sĩ Úc máng, có tiêu đề Trust. Bài hát có giọng hát của Isabella Manfredi của các Preatures nổi tiếng.

Tất cả điều này sẽ hỗ trợ việc ra mắt của mẫu xe mới và cập nhật trong phạm vi Holden, bao gồm tất cả mới nở Astra và Acadia SUV , các facelifted Barina và Trax , và cập nhật Colorado 7 SUV – bây giờ được biết đến với tên nơi trên toàn cầu, Trailblazer .

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU – QUẢNG CÁO THƯƠNG HIỆU
10/04/2018
THÀNH CÔNG BẰNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM
HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CỦA BITI’S
05/01/2018
Hệ thống nhận diện thương hiệu của KFC mới nhất
03/01/2018
Logo và hệ thống nhận diện thương hiệu trường đại học kinh tế – UEH
25/12/2017
Xây dựng thương hiệu cá nhân – Thẻ VIP quyền lực cho người đi đầu
19/12/2017