arrow_upward
Brasol

GIỚI THIỆU VỀ

Hãy bắt đầu thiết kế bao bì với các nhãn hàng thức ăn

Hãy bắt đầu thiết kế bao bì với các nhãn hàng thức ăn

Thông thường, trước khi ngày ra mắt sản phẩm thì không có bất cứ thông tin hoặc hình ảnh nào về thiết kế bao bì. Ngày nay, ngành thực phẩm tiêu dùng nhanh rất phát triển và tràn đầy cạnh tranh vì thế mà ngành công nghiệp béo bở này đang chi tiêu rất nhiều tiền cho việc thiết kế ra một bao bì bắt mắt người dùng.

Những thương hiệu thuộc hàng “sang chảnh” như Selfridges Food Hall, cùng với những siêu thị có thương hiệu riêng đã đảm bảo rằng chất lượng sản phẩm bên trong y chang bao bì, đây cũng là một trong những cách tạo niềm tin đầy tuyệt vời với khách hàng.

Đây cũng được xem là một môi trường đầy tiềm năng đối với các nhà thiết kế – những người xem trọng việc sáng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật ngay trên “kệ hàng” này. Tuy là không có bất cứ quy luật nào cho việc thiết kế bao bì đối với các nhãn hàng thức ăn. Từ layout, kích thước, màu sắc, font chữ…nhưng việc hiểu thị trường, khách hàng để có thể thiết kế bao bì khiến người mua rút hầu bao ra vẫn là một vấn đề rất nan giải.

Hãy bắt đầu thiết kế bao bì với các nhãn hàng thức ăn (1) Hãy bắt đầu thiết kế bao bì với các nhãn hàng thức ăn (2)

Một xu hướng mới gần đây trong việc thiết kế bao bì các nhãn hàng thức ăn là các nhà thiết kế nên sử dụng phong cách “hiện đại, sạch sẽ và thân thiện với môi trường”. Xu hướng này được đề xuất bởi các thiết kế hãng Brothers Design. Vì thế, với mỗi một dự án các nhà thiết kế nên tìm hiểu các siêu thị, nghiên cứu kĩ về loại thực phẩm, chụp ảnh làm tư liệu… tất cả những việc ấy giúp tạo nên những cảm hứng mới cho nhà thiết kế.

Cách quan sát này giúp bạn biết rằng người tiêu dùng bây giờ nhìn vào thực phẩm và nước giải khát nhãn hiệu như thế nào, theo lối sống của họ.

Vì thế, hãy bắt đầu thiết kế bao bì các nhãn hàng thức ăn. Điều này giúp bạn nâng cao nhiều kĩ năng và truyền được thêm nhiều cảm hứng mới lắm đấy.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: