single tin tuc brasol banner

Giá trị thiết kế logo của các anh lớn

Có rất nhiều thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng có giá trên trời, tuy nhiên những thương hiệu giá trị nhất là Google hay Coca-Cola lại miễn phí.

Nike

thiết kế logo nike

Năm 1975 Carlyn Davidson thiết kế ra biểu tượng Nike với một mức giá không tưởng…35$ (hơn 700.000 Vnd). Giá này chỉ có thiet ke logo, sau này cho dù có nâng cấp, nhưng ý tưởng gốc ban đầu vẫn được giữ đầy đủ.

Google

Thiết kế ban đầu của Google được chính nhà sáng lập Sergey Brin thiết kế năm 1998. Cho tới nay những thay đổi nhỏ đã được thực hiện, tuy nhiên ý tưởng ban đầu vẫn được giữ lại.

thiết kế logo google

Và tất nhiên Sergey Brin không lấy đồng nào cho thiết kế cho chính công ty của mình.

Coca-Cola

Thiết kế nổi tiếng của Coca-Cola được thiết kế bởi người giữ sổ sách John Pemberton và Frank Mason Robison năm 1885. Robinson bắt đầu nghĩ tên và chọn một loại phông chữ viết tay dành cho logo.

thiết kế logo coca cola

Phông chữ được chọn có tên là Sencerian, được phát triển trong khoảng giữa thế kỷ 19 – thời kỳ kiểu chữ viết tay đanh thịnh hành tại Mỹ.

Pepsi – 1.000.000$

Năm 2008 Pepsi quyết định nâng cấp thương hiệu logo của mình, và Arnell Group đã dành được hợp đồng thương hiệu trọn gói cho hãng đồ uống lớn thứ 2 trên thế giới.

thiết kế logo pepsi

>>> Để tạo ra một thiết kế logo đẹp và chuyên nghiệp cho công ty bạn có thể tham khảo về dịch vụ thiết logo của chúng tôi.

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu