single tin tuc brasol banner
Trang chủ > Tin tức > Chuyên mục logo > Dân khởi nghiệp có nên đầu tư nhiều tiền của vào thiết kế logo không?

Dân khởi nghiệp có nên đầu tư nhiều tiền của vào thiết kế logo không?

Đây là câu hỏi mà tôi đã hỏi một người bạn hiện đang là chủ một công ty chuyên xây dựng thương hiệu và khá là ngạc nhiên trước câu trả lời của ông. “Hãy xem lại tất cả chi phí để xây nên một ngôi nhà của bạn đã”. Hiện nay, chi phí cho một thiết kế logo ít nhất là 5$ và có thể lớn hơn nữa nếu phục vụ cho mục đích marketing sau này.

thiết kế logo công ty

công ty thiết kế logo đẹp

Những khó khăn, ít nhất là lúc đầu, là bạn không biết chính xác thương hiệu của bạn hoặc thoại thương hiệu nào, chủ yếu là do thực tế, bạn không có đủ thời gian và tương tác để phát triển nó, vì vậy hoàn toàn không có lý do bạn cần phải trả tiền nhiều cho các nhà thiết kế – người cầm bút và đóng góp tất những những thông điệp bạn muốn truyền tải đến người dùng/ khách hàng của bạn.

thiet-ke-logo-cong-ty

thiết kế logo công ty theo phong thủy

Vậy thì bạn sẽ tốn khoảng bao nhiêu tiền vào một thiết kế logo?

Câu trả lời phụ thuộc vào tình hình hiện tại của bạn, mặc dù có khá doanh nhân khởi nghiệp không quá coi trọng vào việc thiết kế logo mà họ cho rằng tiền cần đầu tư vào các khoản quan trọng khác hơn. Tuy nhiên việc đầu tư vào thiết kế ngay từ ban đầu là một bước sẵn sàng cho một hành trình dài – việc quản bá thương hiệu sau này.

thiet-ke-logo-cong-ty

công ty thiết kế logo chuyên nghiệp

Sau khi cân nhắc được tất cả những yếu tố góp phần vào cho dự án khởi nghiệp của bạn,  hãy cứ đầu tư vào một thiết kế logo. Vì sao ư? Hãy cùng thử nhìn về bức tranh toàn cảnh sau này, một mốc thời gian khác- khi mà doanh nghiệp của bạn đã thực sự có được chỗ đứng trên thị trường.

Xem thêm về: thiết kế logo công ty 

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu