arrow_upward
Brasol

GIỚI THIỆU VỀ

Coca-Cola cho ra mẫu thiết kế bao bì mới vào 2016

Coca-Cola cho ra mẫu thiết kế bao bì mới vào 2016

Mang tính biểu tượng và ngay lập tức được nhận ra, chữ ký của Coca-Cola Red Disc lần đầu tiên được giới thiệu vào những năm 30 và bây giờ đã trở thành yếu tố quan trọng trong “MỘT-Nhãn hiệu”  thiết kế bao bì của họ. Các bao bì sản phẩm mới chính thức được thực hiện và đưa ra thị trường ở các kệ hàng kho làm mát đồ uống, bắt đầu từ tuần này tại Mexico.

Coca-Cola cho ra mẫu thiết kế bao bì mới vào 2016
Coca-Cola cho ra mẫu thiết kế bao bì mới vào 2016

James Sommerville, VP của thiết kế toàn cầu của Coca-Cola, cho biết: “Chúng tôi đã xây dựng trên các nguyên tắc, ý tưởng thiết kế cốt lõi được in đậm và tận dụng sức mạnh của màu đỏ, trong khi vẫn giữ sự đơn giản và iconicity của chúng tôi. Trong quá trình thiết kế của chúng tôi, chúng tôi thấy các đĩa đỏ là một trong những yếu tố thiết kế mà có thể đoàn kết thương hiệu trực quan.”

Coca-Cola cho ra mẫu thiết kế bao bì mới vào 2016
Coca-Cola cho ra mẫu thiết kế bao bì mới vào 2016

“Coca-Cola, hay bất kỳ bao bì sản phẩm Coca-Cola sẽ được làm mới, nâng cao tinh thần và vị ngon … và sự có mặt của đĩa đỏ trên bao bì mới của chúng tôi truyền đạt thông điệp đó. Những thiết kế bao bì mới báo hiệu một sự thay đổi trong ngôn ngữ hình ảnh của chúng tôi, trong đó đĩa đỏ cổ điển là nổi bật hơn các yếu tố khác liên quan đến thương hiệu. Bằng cách áp dụng các đĩa trên thương hiệu Coca-Cola, chúng tôi đang sử dụng một tài sản chữ ký trong một cách hiện đại và đáng ngạc nhiên khi chia sẻ công bằng của Coca-Cola trên tất cả các sản phẩm thương hiệu. Người tiêu dùng sẽ thấy Coca-Cola Red Disc trong tất cả các thị trường toàn cầu vào cuối năm ‘Hương vị Feeling’ quảng cáo truyền hình của chúng tôi, trong các quảng cáo in của chúng tôi và trên biển quảng cáo của chúng tôi. Sử dụng thiết bị này cùng trên bao bì hoàn thành bức tranh. ”

Coca-Cola cho ra mẫu thiết kế bao bì mới vào 2016
Coca-Cola cho ra mẫu thiết kế bao bì mới vào 2016

Các bao bì mới này đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử Coca-Cola là hệ thống nhận diện thương hiệu được chia sẻ trên tất cả các phương tiện truyền thông và các sản phẩm thương hiệu. Trong khi các yếu tố quan trọng khác đối với thương hiệu, như chai đường viền hoặc Spencer Script sẽ tiếp tục xuất hiện trong xây dựng thương hiệu, không có gì tốt hơn thể hiện di sản của thương hiệu hơn là các đĩa. Nó lần đầu tiên xuất hiện trong quảng cáo vẽ tay Coca-Cola vào những năm 1930, và vào năm 1947 Archie Lee đã Red Disc phù hợp cho các biển bán lẻ để chỉ các đồ uống giải khát được bày bán ở đó. Các đĩa mang tính biểu tượng truyền đạt trái tim và lịch sử của Coca-Cola rõ ràng, vì vậy nó là tự nhiên và nó là trung tâm của thiết kế bao bì đẹp hãng COCA-COLA.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MARKETING THÁNG 11/2017
13/11/2017
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SEO WEBSITE THÁNG 11 / 2017
Logo agribank mới 2016
24/10/2017
THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP VỚI BRASOL
21/08/2017
Tuyển Nhân Viên Thiết Kế Đồ Hoạ đi làm ngay
03/02/2017
Làm video cover (video bìa) Fanpage Facebook
20/01/2017