arrow_upward
Brasol

GIỚI THIỆU VỀ

CIP có nghĩa là gì? Tại sao cần phải xây dựng CIP?

CIP có nghĩa là gì? Tại sao cần phải xây dựng CIP?

Chắc hẳn bạn đã nghe qua từ CIP, nhưng không mấy hiểu được từ đó là gì và ý nghĩa của từ đó. Chúng ta cùng tìm hiểu tại sao các doanh nghiệp hiện tại luôn muốn xây dựng CIP hoàn hảo trong thị trường hiện nay.

 

cip là gì

 

CIP là gì?

 

CIP hay còn gọi là hệ thống nhận diện thương hiệu được viết tắt từ cụm từ “Corporation Identify Program”. CIP là gói giải pháp hệ thống toàn diện cho doanh nghiệp thông qua sự sáng tạo, đồng bộ về hình ảnh, biểu tượng diễn đạt đầy đủ tính chất, bản sắc của một công ty. Bộ nhận diện thương hiệu đó được xây dựng từ logo, name cards, profile, các ấn phẩm tờ rơi hoặc brochure ..v..v Nó giúp doanh nghiệp tiếp cận tới người tiêu dùng gần hơn bằng những quảng bá hình ảnh một cách nhất quán. Việc xây dựng một hệ thống nhận diện thương hiệu luôn được đặt hàng đầu, do nó là một bước đệm giúp cách nhà doanh nghiệp xây dựng được sự khác biệt của mình với các đối thủ cạnh tranh khác

cip là gì

 

Lợi ích của việc xây dựng CIP

 

Xây dựng một hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ giúp cho doanh nghiệp

  • Nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt khách hàng

CIP giúp doanh nghiệp có thể quảng bá hình ảnh của mình một cách nhất quán. Việc sử dụng một hình ảnh nhất quán sẽ giúp việc xây dựng chiến lược truyền thông một cách dễ dàng hơn trên thị trường.

 

  • Gia tăng sự tin tưởng và hiệu quả kinh tế

Lợi ích to lớn nhất của việc xây dựng nhận diện thương hiệu đó chính là tăng hình ảnh chuyên nghiệp và tạo sự tin tưởng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của một doanh nghiệp. Không những thế, CIP còn giúp doanh nghiệp gia tăng được hiệu quả kinh tế và giúp đẩy giá trị của dịch vụ hoặc sản phẩm cao hơn những doanh nghiệp không xây dựng được CIP

 

  • Gia tăng sự trung thành với thương hiệu từ khách hàng.

Có thể nói việc xây dựng một hệ thống nhận diện thương hiệu giúp công ty hình thành nên một chuỗi nhất quán hình ảnh khi gia tăng sản phẩm hoặc dịch vụ nhất định. Khi khách hàng đã tin tưởng về chất lượng của doanh nghiệp, ho sẽ không ngần ngại sử dụng tiếp những loại hình mở rộng của công ty.

 

 

Qua những lợi ích trên, ta có thể thấy được tầm quan trọng của việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu (CIP). Một doanh nghiệp muốn duy trì và phát triển trên thị trường hiện tại, không thể nào không xây dựng cho mình một hình ảnh gắn liền với công ty để quảng bá và đưa ra chiến lược truyền thông hiệu quả.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

LOGO Skype – Download Free Skype PC 2018
18/01/2018
Thiết kế LOGO Arsenal – Pháo Thủ Thành London
LOGO VINAPHONE – Công ty dịch vụ viễn thống thuộc tập đoàn VNPT
17/01/2018
LOGO Chelsea – Tiểu sử đội bóng và quá trình thiết kế logo Chelsea
50+ Mẫu thiết kế logo chữ đẹp nhất
15/01/2018
Mẫu logo Hoa Sen đẹp và ý nghĩa
12/01/2018