arrow_upward
Brasol

GIỚI THIỆU VỀ

“Chuyển động” trong xây dựng thương hiệu

“Chuyển động” trong xây dựng thương hiệu

Một vài tháng trở lại tôi đã trò chuyện với Andy Lawrence , một nhà thiết kế đồ họa có trụ sở tại London chuyên về
xây dựng thương hiệu công ty (bao gồm cả xây dựng thương hiệu với chuyển động) và chuyên thiết kế logo. Kỹ năng chuyển động của mình cùng với các kỹ năng xây dựng thương hiệu của mình giúp mang lại bản sắc thị giác sống động. Ông là người đưa ra những bước nhảy vọt để toàn thời gian tự do, do đó có thể cung cấp các kỹ năng của mình cho các công ty và các nhà thiết kế là như nhau. Bạn phải xem showreel của mình bên dưới, nó tuyệt vời …

Chuyển động trong xây dựng thương hiệu của “google”

Tôi đã thực hiện một video nhỏ với công việc thiet ke logo trong sự nghiệp của tôi, tuy nhiên không bao giờ đi vào thiết kế chuyển động. Tôi bị mê hoặc bởi những gì Andy là có khả năng làm cho các công ty thuộc mọi quy mô, và chắc chắn sẽ giới thiệu ông đến khách hàng của tôi.
Khi khu vực chuyên môn của mình, tôi đã mời Andy vào blog của khách để nói về chuyển động trong xây dựng bộ nhận diện thương hiệu

Tầm quan trọng của chuyển động trong xây dựng thương hiệu

Những ngày trôi đi khi mà một logo và hệ thống nhận diện thương hiệu có thể ngồi yên ở đầu của giấy. Chúng ta sống trong một thế giới kỹ thuật số tốc độ nhanh nơi một bản sắc cần phải sống và thở.
Màn hình là tất cả xung quanh chúng ta bây giờ. Chúng tôi dành cả ngày của chúng tôi nhìn vào màn hình máy tính, điện thoại, máy tính bảng và TV. Đôi khi tất cả cùng một lúc. Điều này tạo ra nhiều cơ hội hơn trong việc thiết kế để di chuyển hình ảnh.

Thêm chuyển động và thậm chí cả âm thanh để các bộ công cụ của bất kỳ bản sắc thương hiệu ngày càng trở nên quan trọng hơn khi chúng ta bước vào thế giới này. các yếu tố thương hiệu không thể đủ khả năng để chỉ xuất hiện tĩnh, họ cần phải di chuyển, dòng chảy và sống ở những nơi kỹ thuật số mới.

Ý tưởng của việc di chuyển các biểu tượng không phải là điều gì mới. Trong nhiều năm qua, các hãng phim và các kênh truyền hình sau đó (tự nhiên) đã có nó trong túi, nhưng điều này có xu hướng chỉ tập trung vào logo của họ và không phải bất kỳ một phần khác của bộ công cụ thương hiệu của họ. Có thể cho rằng họ có thể được coi là còn hơn cả một số bộ phim mình.

Ví dụ về các hình ảnh động phim trường

Bây giờ thương hiệu từ tất cả các tầng lớp xã hội được sử dụng chuyển động. Không chỉ ở phần cuối của một dự án cho một bộ phim thương hiệu, nhưng như một tài sản có giá trị và mạnh mẽ theo đúng nghĩa của nó. Motion đã trở thành một phần quan trọng để bộ công cụ thương hiệu của họ.

Cũng như các thương hiệu bảo vệ các giá trị màu sắc, kiểu chữ và biểu tượng của họ, vì vậy họ sẽ quá coi trọng việc bảo vệ phong cách hoạt hình của họ. Điều quan trọng là phong cách hoạt hình có thể giúp tiếp tục công nhận thương hiệu trong cùng một cách như màu sắc và kiểu chữ làm.

Điều quan trọng là phải nhớ, nó không chỉ là biểu tượng mà cần phải di chuyển, mà còn là văn bản cách và thông tin xuất hiện trên màn hình, làm thế nào hình ảnh và video clip được đưa lên màn hình, và làm thế nào các yếu tố thương hiệu di chuyển xung quanh và phản ứng với nhau.

Xem thêm dịch vụ: thiết kế logo theo phong thủy tại Brasol.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MARKETING THÁNG 11/2017
13/11/2017
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SEO WEBSITE THÁNG 11 / 2017
Logo agribank mới 2016
24/10/2017
THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP VỚI BRASOL
21/08/2017
Tuyển Nhân Viên Thiết Kế Đồ Hoạ đi làm ngay
03/02/2017
Làm video cover (video bìa) Fanpage Facebook
20/01/2017