arrow_upward
Brasol

GIỚI THIỆU VỀ

Câu hỏi giúp thiết kế brochure tốt hơn

Câu hỏi giúp thiết kế brochure tốt hơn

Mặc dù các phương pháp tiếp thị qua internet đang ngày càng phổ biến, brochure vẫn giữ một vị trí quan trọng, bởi với cuốn sách được in ấn đẹp, khách hàng của bạn có thể lật giở chậm rãi từng trang và mang theo tới bất cứ nơi nào họ muốn. Với tư cách là đại diện của công ty bạn trước thế giới, brochure là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp bạn, vì thế đừng quên đầu tư cho nó.

Brasol.vn thiet ke catalogue profile brochure Real (4)

  1. Mục đích của brochure là gì

Brochure thường được viết để bán hàng: bán một ý tưởng, một sản phẩm, một dịch vụ, hoặc hình ảnh một tập đoàn.

Mỗi công ty có thể có rất nhiều thiết kế brochure khác nhau cho mỗi sản phẩm riêng biệt. Tuy thế, mỗi cuốn brochure đó đều phải thể hiện nhất quán hình ảnh của công ty như: logo của công ty, tiểu sử về công ty, hình ảnh những nhân viên ưu tú của công ty,…

Brasol.vn thiet ke catalogue profile brochure Real (3)

  1. Người đọc mục tiêu

Người tiêu dùng thường mua hàng dựa trên cảm xúc trong khi cac doanh nghiệp chỉ quan tâm đến chức năng sản phẩm. Vì thế, hành vi mua hàng của khách hàng có thể thay đổi khi tiếp cận với brochure. Vì thế, khi thiết kế brochure thì bạn nên định hướng tới đối tượng nào thì nên sử dụng giọng điệu và chi tiết sử dụng trong brochure phải phục vụ cho đối tượng đó.

Brasol.vn thiet ke catalogue profile brochure Real (2)

  1. Thông điệp chính của brochure là gì?

Hãy nghiên cứu kỹ về các đối thủ cạnh tranh cũng như đặc điểm chính của sản phẩm công ty bạn trước khi viết thông điệp chính. Nếu chỉ được chọn ra một đặc điểm của sản phẩm, đặc điểm tác động mạnh mẽ tới lựa chọn của khách hàng để mua sản phẩm của bạn thay vì của đối thủ, thì bạn sẽ chọn đặc điểm nào? Hay là “Thực ra bạn định nói đến cái gì?” cho khách hàng mình nghe. Mà thông điệp chỉ có tác động khi được viết thật lôi cuốn và dễ nhớ cho độc giả mà thôi.

brasol.vn thiet ke catalogue profile brochure cong ty lotas (10)

  1. Brochure đã có tính kêu gọi hành động chưa?

Brochure nhất định phải mời khách hàng làm một điều gì đó: sắp xếp một cuộc gặp, mua một sản phẩm, sử dụng một phiếu giảm giá, gửi đi một thư điện tử, đặt cọc trước, điền vào mẫu đăng ký,… Điện thoại, email, địa chỉ của công ty bạn cần được in ở tất cả các trang trong cuốn brochure để tiện liên lạc nhất cho khách hàng. Hãy sử dụng những cụm từ hoặc câu nói có tính kêu gọi hành động.

brasol.vn thiet ke catalogue profile brochure cong ty lotas (9)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SEO WEBSITE THÁNG 11 / 2017
Sửa lỗi website index mã độc virus tiếng Nhật tiếng Tàu
02/11/2017
THIẾT KẾ LOGO NGÂN HÀNG AGRIBANK
24/10/2017
THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP VỚI BRASOL
21/08/2017
Tuyển Nhân Viên Thiết Kế Đồ Hoạ đi làm ngay
03/02/2017
Làm video cover (video bìa) Fanpage Facebook
20/01/2017