arrow_upward
Brasol

GIỚI THIỆU VỀ

Cảm xúc màu sắc trong thiết kế Logo

Cảm xúc màu sắc trong thiết kế Logo

Thiết kế logo của bạn là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Bạn ngâm phải xem xét tất cả các chi tiết, đặc biệt là những màu sắc bạn sẽ sử dụng. Nhưng bạn có biết rằng màu sắc gợi lên những cảm xúc nhất định? Đây là lý do tại sao chúng ta phải thật tinh thế để có cảm xúc màu sắc trong thiết kế logo chuyên nghiệp.

Cảm xúc màu sắc trong thiết kế Logo
Cảm xúc màu sắc trong thiết kế Logo

Não của bạn xử lý màu sắc khác nhau theo những cách khác nhau, khiến bạn phản ứng với những cảm xúc khác nhau. Tôi nghĩ bạn sẽ không muốn tạo ra một biểu tượng sử dụng một màu sắc mà dấy lên những cảm xúc sai.

Cảm xúc màu:

– Red kích thích hứng thú, sự táo bạo và trẻ trung
– Orange kích thích sự thân thiện, vui vẻ, và sự tự tin
– Vàng kích thích sự lạc quan, sự ấm áp và rõ ràng
– Màu xanh lá cây kích thích sức khỏe, bình an, và tăng trưởng
– Màu xanh kích thích niềm tin, sức mạnh và độ tin cậy
– Màu tím kích thích sự sáng tạo, trí tưởng tượng và sự thận trọng
– Màu xám kích thích tính trung lập, sự cân bằng, và bình tĩnh

Mỗi màu sắc là một tia lửa cảm xúc, vì vậy những gì cảm xúc nào bạn muốn thương hiệu của mình dễ truyền đạt? Sau khi biết về các thuộc tính tâm lý của màu sắc, hãy tìm một màu sắc sẽ đại diện cho logo bạn tốt và kích thích những cảm xúc thích hợp. Còn chần chừ gì nữa lựa chọn nhanh cho mình đi nào!

Cảm xúc màu sắc trong thiết kế Logo

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU – QUẢNG CÁO THƯƠNG HIỆU
10/04/2018
THÀNH CÔNG BẰNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM
HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CỦA BITI’S
05/01/2018
Hệ thống nhận diện thương hiệu của KFC mới nhất
03/01/2018
Logo và hệ thống nhận diện thương hiệu trường đại học kinh tế – UEH
25/12/2017
Xây dựng thương hiệu cá nhân – Thẻ VIP quyền lực cho người đi đầu
19/12/2017