single tin tuc brasol banner

Cải cách của hãng Boisset trong thiết kế bao bì rượu năm 2007

Mùa hè năm 2007, Boisset lại dẫn đầu trong việc đổi mới phương pháp đóng gói khác đổ đầy rượu Mommessin Beaujolais Grande Reserve Red 2007 vào chai nhôm với nút chai được mở theo kiểu xoắn ốc. Mục tiêu quảng cáo của Boisset là nhằm tạo sự thích thú thưởng thức rượu Beaujolais, và hướng dẫn người tiêu dùng tầm quan trọng của việc làm lạnh rượu.

Bao bì của Mommessin cung cấp thông tin chỉ dẫn, với một thẻ dán trên thiết kế bao bì hướng dẫn nhiệt độ và giúp khách hàng điều chỉnh điểm nhiệt chromic trên nhãn hiệu. Khi rượu được làm lạnh đến một nhiệt độ nhất định thì điểm chấm trên sẽ chuyển từ màu trắng sang xanh da trời.

thiết kế bao bì boisset

Ý tưởng này không chỉ thu hút nhiều khách hành mới mà còn cùng lúc truyền đạt được cách thưởng thức rượu “rượu vang nên được dùng khi đã làm lạnh” theo Jean Charles Boisset giám đốc công ty.

Jean Charles Boisset nói rằng ông muốn chai rượu sẽ có được khả năng làm lạnh nhanh và giữ được nhiệt độ lâu hơn. Vì vậy ở các nhà máy chế biến rượu được trang bị các chum, thùng chứa bằng nhôm. “Tính khả thi của việc sử dụng các thùng chứa bằng kim loại là rất rõ ràng”. Hơn nữa, chai nhôm sẽ lạnh nhanh hơn chai bằng thuỷ tinh gấp ba đến bốn lần.

Công ty ý thức được tầm quan trọng trong việc bảo vệ môi trường và mong muốn việc đóng gói Beaujolais sẽ tuân theo chuẩn mực đó. Chai nhôm thỏa mãn được yêu cầu trên, với khả năng tái sử dụng lớn và ít sử dụng cacbon hơn thuỷ tinh. Chai Mommessin chứa được 750ml và công ty đang xem xét việc thêm loại chai có cùng một kích cỡ.

Boisset chọn loại chai PET cho nhãn rượu Yellow Jersey và Louis Bernard Bonus Passus; AOC Côte du Rhône cho loại rượu Fog Mountain California Nouveau, và gần đây nhất, Boisset cũng tuyên bố rằng tất cả các loại rượu Beaujolais Nouveau nhập khẩu từ Bắc Mỹ sẽ được đóng gói trong chai PET.

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu