CÁCH XÂY DỰNG BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU TRÀ ĐẸP

Cách xây dựng bộ nhận diện thương hiệu trà đẹp

“Thương hiệu trà Noble & Savage đã được hình thành khi hai người sáng lập của nó là Rupert và Alan đã quyết định gặp nhau tại một quán cà phê để nói chuyện kinh doanh. Cảm thấy tẻ nhạt bởi bao bì trà cũ, họ đã quyết định xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu tốt hơn cho sản phẩm trà. Sau nhiều năm nghiên cứu khi du lịch, và nếm hàng ngàn loại trà, họ đã tạo ra một thương hiệu trà cao cấp với bộ nhận diện thương hiệu tinh tế, sang trọng và bên trong là một loại trà khi pha, người dùng có thể cảm nhận lá trà có vị tinh túy của các búp trà xanh tươi khi uống cùng hương thơm đọng lại trong miệng.”

Thật vậy những chiếc hộp màu xanh của lá trà chất lượng rõ ràng, bên trong và ngoài tuyệt đẹp. Khi Rupert và Alan khám phá thế giới trà họ đã cố gắng phấn đấu để có được một thương hiệu trà tốt hơn, chỉ các túi trà của họ có thể dễ dàng nhận diện khi khách hàng mua trà ở các cửa hàng tạp hóa, Thương hiệu trà Noble & Savage cung cấp các loại trà được đóng gói kỹ lưỡng dữ được hương vị tinh khiết và tươi mát của trà. Được thiết kế bởi Alan Hughes , bao bì sản phẩm trà được chia thành nhiều lớp để giữ lá trà mếm ngọt ngào và ngon đến tận tay người dùng.

“Các quán cà phê đầu tiên Noble và Savage là cửa hàng flagship Cà phê sang trọng, tối cao tại Christchurch. Kể từ đó, Noble & Savage đã lan rộng đến một loạt các quán cà phê cao cấp trên khắp New Zealand và là về để phát hành phạm vi bán lẻ trực tuyến của họ. Các thiết kế chạm tông đúng với cảm giác hải lý tinh tế của nó, lật mũ của mình cho những người tiên phong uống trà đầu tiên mang truyền thống đến New Zealand. ”

“Việc đóng gói vượt thời gian nhưng hiện đại giúp biến trà thành một trải nghiệm hàng ngày mà chỉ là một chút đặc biệt. Đối với nhiều người, có mà tách trà giữa các bữa ăn là thời gian yên tĩnh của họ, do đó làm cho nó một điều trị chứ không phải là một loại hàng hóa có thể là một cách tuyệt vời để bắt đầu và kết thúc một ngày của bạn. ”

“Sự chú ý xây dựng thương hiệu đã được tính toán đến từng chi tiết, từ những ngóc ngách tùy chỉnh trong dán vào chuỗi và đóng nút cổ điển ở mặt sau của hộp bán lẻ. Mở hộp, bạn sẽ tìm thấy bên trong tương phản với màu xanh bóng mát hoàn hảo của vàng mờ, và một thẻ nếm chút giấu ở phía sau để cho bạn biết thêm. Các hướng dẫn bia được giữ đơn giản, với một vài biểu tượng nhỏ trên mặt trước của bao bì cho bạn biết thời gian và nhiệt độ cần thiết để nhận được nhiều nhất của bia của bạn. ”

Mỗi giống trà có một số liên kết với nó, nhấn mạnh chất lượng vượt trội của lá trà. Các nhãn màu trắng và đen nổi bật so với bao bì màu xanh tươi sáng, và văn bản bạc lá thêm kết cấu và tỏa sáng. Nó cũng phối hợp tốt với các hộp kim loại cho các dòng. Việc pha trộn độc đáo chắc chắn sẽ thêm một số năng lượng vào một cốc buổi sáng thường xuyên của trà.

“Phạm vi được thiết kế đặc biệt cho vòm miệng kiwi, nhằm cung cấp một cái gì đó đặc biệt cho những người yêu trà và giúp mọi người tìm kiếm một lựa chọn lành mạnh để tìm một cái gì đó thú vị và mới. Trà đã được rất phổ biến cho các thế hệ và đã tụt xuống trong những năm gần đây – nhưng nó làm cho một sự trở lại mạnh mẽ trong thế giới phương Tây. Chúng tôi đang tìm lại trà, và nhận ra nó có thể được nhiều hơn nữa so với những gì đi kèm trong các siêu thị. ”

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu trà

“Các thanh được thành lập bởi hương vị kiểm tra phạm vi trên bảng điều khiển của những người không uống trà. Rupert và Alan biết nếu họ có thể chuyển đổi chúng, các hỗn hợp đã được hoàn hảo. Thay vì giống một số đồ uống cần ‘mua hương vị’, họ muốn có một phạm vi đó là dễ uống và ngon. Đây không chỉ là trà cho những người yêu trà, đây là trà cho tất cả mọi người. Trà mà làm cho bạn cảm thấy tốt sau giờ làm việc khi bạn uống nó. ”

Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu trà Noble và Savage xoắn phạm vi của họ vào một cái gọi là Trà xanh? Là hãy thêm một số vani vào nó. Tuy nhiên họ đã chọn một số loại trà thiêng liêng mà không cần bổ sung, chẳng hạn như họ trà đen và vàng, từ tỉnh Vân Nam, nổi tiếng với nhiều lời khen vàng về nó.”

BÀI VIẾT LIÊN QUAN