single tin tuc brasol banner
Trang chủ > Tin tức > Chuyên mục sáng tạo slogan > Các mẫu Slogan hay nhất mọi thời đại

Các mẫu Slogan hay nhất mọi thời đại

Một Slogan hay có thể ghi dấu ấn sâu đậm trong tâm trí khách hàng, nhắc đến Slogan họ sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu của bạn và ngược lại, nhắc đến thương hiệu, sẽ không thể quên câu slogan độc nhất. Cùng Brasol tìm hiểu qua bài viết này nhé!

slogan

Slogan là công cụ đắc lực trong việc tạo dựng giá trị thương hiệu

Slogan là gì?

Slogan là một câu khẩu hiệu, một cụm từ hoặc một dòng quảng cáo ngắn gọn chứa đựng thông điệp gửi đến khách hàng, giúp hình dung thương hiệu và sản phẩm một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Cũng giống như tên thương hiệu, Slogan là công cụ đắc lực trong việc tạo dựng giá trị thương hiệu, có thể giúp khách hàng nhanh chóng nhận diện được thương hiệu của bạn trong vô vàn những thương hiệu khác.

slogan hay

Một Slogan hay sẽ đi sâu vào tiềm thức khách hàng

Thế nào là một mẫu Slogan hay?

Một câu Slogan hay phải đảm bảo các tiêu chuẩn dưới đây:

- Câu slogan phải có mục tiêu: Một Slogan hay trước tiên phải mang một mục tiêu rõ ràng và luôn hướng đến mục tiêu đó. Ví dụ, bạn muốn cạnh tranh với một thương hiệu đã nổi tiếng thì phải có một Slogan nhắm đến một mục tiêu là lấy lại được thị phần từ thương hiệu đó.

- Slogan ngắn gọn, súc tích, dễ nhớ: Đây là điều hiển nhiên. Một slogan hay luôn phải là một Slogan ngắn gọn, dễ đọc, dễ hiểu, dễ nhớ, như vậy mới dễ đi sâu vào tiềm thức khách hàng. Rất khó để khách hàng có thể ghi nhớ một Slogan dài dằng dặc.

- Khác biệt, độc, lạ: Một câu Slogan ngắn gọn, súc tích, có mục tiêu rõ ràng, nhưng lại na ná với Slogan của một thương hiệu nào đó, thì không thể được gọi là một Slogan hay. Bạn muốn tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu? Hãy tạo một Slogan độc đáo, mới lạ, nổi bật so với những đối thủ của mình!

slogan hay

Bản thân câu Slogan của Apple đã nói lên sự khác biệt

- Luôn nhấn mạnh vào lợi ích sản phẩm: Slogan hay là luôn thể hiện được rõ ràng về những tính năng của sản phẩm, dịch vụ và lợi ích khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ đó.

- Slogan không gây phản cảm: Một Slogan hay luôn mang những giá trị tích cực, tạo sức mạnh tinh thần. Đừng bao giờ sử dụng những từ ngữ gây phản cảm, hiểu lầm hay xúc phạm dù đó chỉ là một bộ phận khách hàng rất nhỏ.

Các mẫu Slogan hay nhất mọi thời đại

- Apple: Think different – Hãy khác biệt

- Adidas:  Impossible is nothing – Không gì là không thể

- Nike: Just do it – Cứ làm đi

- Avis: We try harder – Chúng tôi luôn cố gắng hơn

- Nokia: Conecting people – Kết nối mọi người

- MaxWell House: Good to the last drop! – Thơm ngon đến giọt cuối cùng

- Burger King: Have it your way – Thưởng thức theo cách của bạn

- Visa: It’s everywhere you want to be – Bất cứ nơi nào bạn muốn đến

- Cingular: Raising the bar – Cao và cao hơn nữa

- Viettel: Hãy nói theo cách của bạn

- Vinaphone: Không ngừng vươn xa – Luôn bên bạn dù bạn ở nơi đâu

- Mobifone: Mọi lúc mọi nơi

- VNPT: Cuộc sống đích thực

- Prudential: Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu

- Heineken: Chỉ có thể là Heineken

- Anlene: Xương của bạn, tương lai của bạn

- KFC: Vị ngon trên từng ngón tay

- Comfort: Thơm mát suốt ngày dài năng động

- Cafe Trung Nguyên: Khơi nguồn sáng tạo

Trên đây là tổng hợp các mẫu slogan hay của những thương hiệu nổi tiếng cũng như những tiêu chuẩn của một thiết kế slogan, hi vọng sẽ hữu ích đối với bạn. Nếu bạn đang loay hoay tìm một slogan ấn tượng cho doanh nghiệp của mình, liên hệ ngay với Brasol để được tư vấn tốt nhất!

Đọc thêm về những sai lầm khi tạo slogan để né tránh nhé!

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Brasol  với dịch vụ Thiết kế logo chuyên nghiệp cho công ty, tổ chức trong và ngoài nước: 60+ Tập đoàn và 1000+ doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ thiết kế logo thương hiệu tại Brasol.