single tin tuc brasol banner

Brochure du lịch

Brochure du lịch là một dạng ấn phẩm không òn mấy xa lạ với các công ty du lịch nói chung và các hướng dẫn viên nói riêng. Brochure du lịch với màu sắc mát mẻ, bồ cục hài hòa với phần hình ảnh đậm chất thư gian, vui tươi, tạo không khí vui nhộn và lôi cuốn các khách hàng đến với các dịch vụ của công ty mình.

Tuy nhiên, để thiết kế Brochure du lịch đẹp mắt và ấn tượng, điều quan trọng là bạn phải nắm được một số nguyên tắc nhất định cũng như có sự am hiểu về các văn hóa, phong cách điểm du lịch mà bạ cần quảng bá. Vậy để thiết kế một ấn phẩm Brochure du lịch ấn tượng, chúng ta cần lưu ý nhưng điểm gì? Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

Brochure du lịch hiểu như nào cho đúng?

Brochure du lịch được hiểu là một áng ấn phẩm quảng cáo dưới dạng một tờ gấp hoặc một cuốn sổ nhỏ phục vụ cho các công ty du lịch. Chùng thường được phát cho các khách hàng tiềm năng hoặc đoàn khách lữ hành của công ty du lịch. Tùy vào từng mục đích sử dụng khác nhau mà các mẫu thiết kế Brochre du lịch ra đời dưới nhiều dạng khác nhau.

Phân loai Brochure du lịch:

Brochure du lịch hiện nay thường đượcthiết kế, phân loại dưới 3 hình thức sau:

  • Brochure du lịch quảng cáo dịch vụ

Brochure quảng cáo du lịch là dạng ấn phẩm phổ biến nhất hiện nay, ta có thể gặp bất cứ nơi đâu, tại các địa điểm du lịch, ở trên tàu xe, trên đường đi hàng ngày hoặc dễ nhất là có thể gặp tại các đại lý, dịch vụ bán vé máy bay, sân bay… nhằm giúp các công ty du lịch quảng cáo về dich vụ, các gói tour du lịch cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với khách hàng của mình. Với dạng thiết kế Brochure du lịch để quảng cáo dịch vụ này thường được thiết kế để làm nổi bật lên các chương trình khuyến mãi cũng như số điện thoại hotline để tư vấn.

  • Brochure du lịch giới thiệu điểm đến

Đây cũng được xem là một sạng ấn phẩm quảng cáo phổ biến bởi tính tiện lợi cao của nó. Được thiết kế dưới dạng tờ gấp thường được các công ty du lịch phát miễn phí cho cca1 khách hàng hoặc các thành phố có điểm du lịch miễn phí tại các nơi công cộng.

Đối với loai Brochure du lịch này, bạn hoàn toàn có thể mang theo bên mình để tham khảo mọi lúc mơi nơi. Nó sẽ giúp bạn có một cái nhìn khái quát và định hình được những nơi mà bạn có dự định sẽ đến.

  • Brochure du lịch cưới dạngc ẩm nang

Khác với ấn phẩm Brochure du lịch là giới thiệu khái quát điểm đến thì cuốn cẩm nag du lịch này lại có xu hướng nghiêng về giới thiệu một cách chi tiết hơn về các điểm du lịch của mình. Ví dụ như: mình như nên ăn ở đâu, chơi ở đâu, lưu ý giờ giấc, giá vè đi lại như thế nào, các chương trình khuyến mãi, hay lưu ý về cách đổi tiền

Vậy đâu là những lưu ý cần thiết để sở hữu một thiết kế Brochure thật ấn tượng?

Để thiết kế một Brochure du lịch không khó nhưng nếu muốn có được một thiết kế ấn tượng, độc đáo bạn cần phải nắm được một số nguyên tắc cũng như có sự hiểu biết về một số vấn đề văn hóa, phong cách của địa điểm du lịch đó:

  • Thứ nhất, về màu sắc. Đối với các thiết kế Brochure về du lịch cần được thiết kế với những gam máu sắc bắt mắt, mát mẻ, bố cục trình bày hài hòa với hình ảnh đậm chất thư giãn vui tươi, tạo cho khách hàng cảm thấy vui tươi, và tràn đầy năng lượng.
  • Thứ hai, là phần hình ảnh. Khi thiết kế Brochure du lịch bạn cần quan tâm tới thông tin va hình ảnh bố trí trong Brochure là điểm đến, địa điểm bố trí khách sạn, hình ảnh chụp các bãi biển, song song đó là các thông tin về phong tục tập cũng như các sự kiện sắp xảy ra…
  • Cuối cùng, là khâu in ấn Brochure. Việc in Brochure cũng được đánh giá là việc làm quan trọng không kém. Bạn cần lưu ý để thiết kế Brochure sao cho nhỏ gọn, tốt nhất là dạng gấp 2, gấp 3 và trifold brochure. Có như vậy thì khi in, thành phẩm sẽ được cấn ngay ngắn và đều đặn. Điều đó, giup cho người dùng cầm và xem Brochure được tiện hơn là so với việc cầm một khổ giấy A4 thông thường.

 

Mẫu Brochure du lịch đẹp

 

 

Mẫu Brochure tour du lịch

 

 

 

Mẫu Brochure du lịch Việt Nam

 

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu