BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU VỚI LOGO KIM BẠCH KIM

Bộ nhận diện thương hiệu với logo kim bạch kim

Trong quá trình thiết kế nhận diện thương hiệu với nhiều doanh nghiệp thì yếu tố phong thủy luôn được chú trọng. Thiết kế logo hợp phong thủy được xem có ảnh hưởng đến con đường kinh doanh có thuận lợi, hanh thông hay không. Một trong những mẫu thiết kế logo phù hợp với những người thuộc nhóm tuổi Nhâm Dần, Quý Mão là logo kim bạch kim. Để hiểu rõ hơn về mẫu logo, mời bạn đọc cùng tìm hiểu với Brasol trong bài viết sau.

Bộ nhận diện thương hiệu với logo kim bạch kim

Tổng quan về logo kim bạch kim

Kim bạch kim hay còn được gọi là vàng tây, vàng trắng hay vàng trang sức. Vì vậy trong các thiết kế logo kim bạch kim cần chú trọng các yếu tố về bề ngoài, làm sao toát lên được sự sang trọng, tỏa sáng.

Với những người sinh năm Nhâm Dần, Quý Mão là các mệnh kim bạch kim (kim bá kim), là đất vượng của mộc, mộc vượng kim suy. Trong kim cục thì vòng tràng sinh, Tuyết đóng tại Dần và Thai ở Mão. Kim vô lực nên được gọi là kim bạch kim, mộc vượng kim suy nên sức yếu, mỏng manh. Chính vì những lý do trên nên trong các thiết kế logo kim bạch kim phải sử dụng những hình tượng mềm mại nhưng lại sắc sảo, các hình khối phù hợp như hình khối trụ, hình khối tròn…

Màu sắc trong logo kim bạch kim

Với hành kim có những màu sau: vàng, kim, trắng, bạc, bạch kim. Khi thiết kế còn cần quan tâm đến yếu tố ngành nghề.

Ví dụ đối với lĩnh vực nhà hàng thuộc Hỏa, gồm các màu đỏ, cam, tím. Tuy nhiên hỏa lại cần thiết trong quá trình chế tạo vàng, nhưng nếu sử dụng quá nhiều hỏa sẽ làm tan chảy toàn bộ vàng. Do vậy khi thiết kế không nên sử dụng màu nóng quá, tránh sử dụng màu đỏ trực tiếp mà có thể pha màu để giảm bớt độ nóng. Hai nhóm màu có thể phối hợp là vàng, vàng kim, vàng trắng, màu bạc. Hoặc có thể sử dụng màu đỏ nhạt, hồng, tím, cam.

Ngoài màu sắc trong thiết kế nhận diện thương hiệu với logo kim bạch kim cho nhà hàng, có thể kết hợp các hình ảnh dao, nĩa màu bạc, vàng trắng, vàng kim. Hoặc có thể sử dụng các hình ảnh đầu bếp, hình ảnh làn khói (liên tưởng đến hành Hỏa). Tuy nhiên, không nên sử dụng hình ảnh ngọn lửa trực tiếp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN