BÍ QUYẾT GIÚP THIẾT KẾ LOGO QUÁN CAFE ĐẸP, TÊN QUÁN, MÀU SẮC, NHỮNG MẤU LOGO QUÁN CAFE ẤN TƯỢNG

Bí quyết giúp thiết kế logo quán cafe đẹp, tên quán, màu sắc,  những mấu logo quán cafe ấn tượng

Cà phê đem lại nguồn cảm hứng dồi dào và làm cho tâm trí của bạn sảng khoái để có nhiều sáng tạo và sáng tạo. Có bao giờ bạn có ý tưởng sẽ mở một quán cafe cho riêng mình không? Nếu có thì việc thiết kế logo đẹp cũng là một thách thức không hề đơn giản. Tuy nhiên hai bí quyết dưới đây, bạn có thể có một thiết kế logo quán cafe đơn giản mà lại gây ấn tượng tốt đấy nha. sau đây cùng brasol.vn tham khảo thông tin về cách thiết kế logo quán cafe nhé.

Lựa chọn tên quán cafe

Tên quán cafe là yếu tố đầu tiên và nền tảng cho việc thiết kế logo. Tên quán sẽ giúp cho thực khách cảm nhận được ngay quán cafe của bạn bán gì và bầu không khí ở đây sẽ như thế nào. Vì vậy, bạn cầu đầu tư thời gian để có thể sáng tạo được một tên thương hiệu phù hợp. Việc tìm kiếm một tên thương hiệu có thể mô tả được sản phẩm và không khí của quán cafe là một công việc không dễ dàng gì.

thiết kế logo quán cafe đơn giản mà lại gây ấn tượng

Thiết kế logo cho quán cà phê

Những thương hiệu quán cafe hàng đầu thế giới đều có những tên gọi đầy ấn tượng và khác biệt như: Starbucks, highland cofee, take a way… cũng là một ví dụ cho việc đặt tên hiệu hay, với tên gọi này tạo cảm giác hiếu kỳ của thực khách và muốn uống thử sản phẩm.

Lựa chọn màu sắc quán cafe

Màu sắc đóng 2 vai trò rất quan trọng trong thiet ke logo quán cafe. Tương tự các thương hiệu khác, màu sắc sẽ tạo sự bắt mắt, nổi bật, gây chú ý và giúp dễ nhớ thương hiệu. Ngoài ra, riêng trong lĩnh vực ẩm thực thì màu sắc còn đóng một vai trò tạo cảm giác thèm ăn của thực khách, sự nóng giòn và hấp dẫn của các đồ uống.

Màu sắc đóng 2 vai trò rất quan trọng trong thiet ke logo quán cafe

Thiết kế logo cafe

Các màu sắc phổ biến nhất trong lĩnh vực quán cafe là màu đỏ và màu vàng. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi bạn thấy 2 màu này chính là màu sắc chủ đạo trong các thiết kế logo của các thương hiệu ẩm thực hàng đầu thế giới.

Một thiết kế logo quán cafe có thể đơn giản nhưng phải thu hút được khách hàng và truyền tải được thông điệp chủ thương hiệu. Hãy xem những yếu tố cần chú ý khi thiết kế logo quán cafe dưới đây nha

Thiết thực, dễ nhớ

Thiết kế logo quán cà phê của bạn phải thực thiết thực

Thiết kê logo quán cafe dễ nhớ

Thiết kế logo quán cà phê của bạn phải thực thiết thực, dễ nhớ lâu và dễ nhận dạng. Hãy làm logo của bạn thật tốt để có thể được phóng to, thu nhỏ đáng kể. Nhớ đảm bảo rằng logo có thể được sử dụng dưới dạng nền đen trắng mà vẫn có thể hiệu quả với logo màu.

Chú ý màu sắc khi thiết kế logo quán cafe

thiết kế logo công ty theo phong thủy, việc chọn lựa màu sắc phù hợp

Thiết kế logo quán cafe màu sắc phù hợp

Màu sắc có thể ảnh hưởng đến hành vi của khách hàng. Trong việc thiết kế logo công ty theo phong thủy, việc chọn lựa màu sắc phù hợp có thể giúp cho doanh nghiệp chiếm được cảm tình của đối tượng khách hàng mục tiêu. Màu sắc được xem như là linh hồn của một logo. Mỗi màu sắc đều hàm chứa một ý nghĩa khác nhau, ngay cả màu đen và trắng cũng tạo được sức hút mạnh mẽ với một số đối tượng nhất định. Các nghiên cứu về tâm lý và màu sắc đã chỉ ra sự ảnh hưởng của từng màu sắc với tâm trí của con người. Biết cách làm cho màu sắc gợi lên được cảm xúc và tâm trạng thì cũng khá quan trọng.

Chẳng hạn, màu đỏ có thể gợi lên được cảm xúc bốc đồng, yêu thương, đam mê và cả sức mạnh. Luôn ghi nhớ là khi kết hợp những màu sắc lại với nhau, bạn phải tạo ra được màu sắc phù hợp với sắc thái tổng thể và sự cảm nhận về thương hiệu đó. Hãy tham khảo qua những màu sắc riêng biệt cho riêng một thương hiệu nào đó cũng là một ý tưởng hay. Có một vài thương hiệu được nhận biết qua màu sắc riêng biệt của chúng.

Tạo sự cân bằng

Sự cân bằng trong thiet ke logo quán cafe rất quan trọng

Tạo sự cân bằng cho thiết kế logo quán cafe

Sự cân bằng trong thiet ke logo quán cafe rất quan trọng bởi vì bộ não chúng ta nhận thức được một thiết kế cân đối một cách tự nhiên một khi ta cảm thấy hài lòng. Luôn giữ logo được cân đối bằng cách duy trì “trọng lượng” của đồ họa, màu sắc, và kích cỡ bằng nhau trên mọi góc nhìn. Mặc dù đôi khi ta có thể bỏ qua vai trò của sự cân đối, nhưng nhớ rằng logo của bạn sẽ được đông đảo người xem, không chỉ riêng những người có tầm nhìn nghệ thuật, vì thế một thiết kế cân đối thì tốt hơn hết.

Xem thêm các sản phẩm thiết kế logo quán cafe tại Brasol:

nhưng nhớ rằng logo của bạn sẽ được đông đảo người xem
các sản phẩm thiết kế logo quán cafe

Cà phê đã được biết đến như là một thức uống có tác dụng nạp năng lượng và giúp chúng ta tỉnh táo hơn khi làm việc gì đó khó khăn như phải dạy sớm vào buổi sáng, hay phải thức khuya, hay những lúc bạn phải làm việc căng thẳng,…Hơn nữa cafe còn được biết đến với nhiều lợi ích cho sức khỏe khác.

Mẫu thiết kế logo quán cafe đẹp

Với những lý do này rất nhiều cửa hàng cafe hoặc quán cafe đã được mở ra ở khắp trên thế giới. Với một loạt các thương hiệu lớn, cafe là một thị trường đang phát triển và luôn nhận được sự ủng hộ của nhiều người trên thế giới. Bởi có quá nhiều quán cà phê hoạt động kinh doanh vì vậy cách nhanh nhất để tiếp cận khách hàng là làm quán café của bạn nổi bật với những thiết kế logo quán cafe sáng tạo và độc đáo. Vì thế, hãy chuẩn bị một thiết kế logo thật ấn tượng và thu hút. Dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn.

Moka Coffee Hous

logo quan cafe Moka Coffee Hous

Thiết kế logo quán cafe Moka Coffee House

Burrito Brothers

logo quan cafe Burrito Brothers

Thiết kế logo quán cafe Burrito Brothers

Itea house

logo quan cafe Itea house

Thiết kế logo quán cafe Itea house

Cyber coffee

logo quan cafe Cyber coffee

Thiết kế logo quán cafe Cyber coffee

Thiết kế logo quán cafe Sol Café

logo quan cafe quán cafe Sol Café

Thiết kế logo quán cafe Sol Café

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN