Blog

Tin tức > Chuyên mục logo > Beethoven tự thiết kế logo này cho lễ kỷ niệm lần thứ 250 của mình vào năm 2020

Beethoven tự thiết kế logo này cho lễ kỷ niệm lần thứ 250 của mình vào năm 2020

Beethoven không thể biết cách hợp thời trang từ ngắn được tuổi như Twitter, nhưng chữ ký của ông đã là hashtag tức là: “Bthvn” lấy cảm hứng thiết kế logo cho lễ kỷ niệm sinh nhật thứ 250 sắp tới của nhà soạn nhạc.

Beethoven tự thiết kế logo này cho lễ kỷ niệm lần thứ 250 của mình vào năm 2020

Trong số các nhà soạn nhạc nổi tiếng, Ludwig van Beethoven là siêu sao. Âm nhạc của ông được chơi thường xuyên hơn so với bất kỳ nhà soạn nhạc cổ điển khác – với lần thứ IX nhạc giao hưởng ở đầu danh sách.
Chúng ta có thể mong đợi để nghe tên và âm nhạc của mình thậm chí thường xuyên hơn trong năm 2020, khi thế giới kỷ niệm 250 năm ngày sinh của ông. Kế hoạch cho năm kỷ niệm đang được thực hiện – nhất là ở Bonn, nơi mà các nhà soạn nhạc đã được sinh ra vào năm 1770.

“Beethoven còn sống. Âm nhạc của ông khiến người khác yêu thích trên toàn thế giới bởi vì nó được chơi rất tuyệt vời”, tuyên bố Bộ trưởng Văn hóa Monika Grütters, mời thiet ke logo và website cho các chương trình Beethoven 2020 vào thứ ba (2016/12/07) ở Berlin. Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu tại các đại diện lãnh sự của tiểu bang Bắc Rhine-Westphalia.
“Kỷ niệm Beethoven năm 2020 chắc chắn sẽ tạo ra sự kiện âm nhạc đặc biệt mà sẽ vượt qua các biên giới văn hóa,” Grütters thêm.

Các khách mời khác tại trình bày là Malte BOECKER, Giám đốc Nhà Beethoven ở Bonn; Christian Kampmann, bộ trưởng văn hóa của Bắc Rhine-Westphalia; Ashok-Alexander Sridharan, thị trưởng thành phố Bonn và Nike Wagner, giám đốc của Beethovenfest Bonn

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu