single tin tuc brasol banner

60 bí quyết thiết kế logo chuyên nghiệp P3: Thiết kế đồ họa

24. Hãy làm cho thiết kể của bạn trở nên sinh động.

Nếu bạn đang sử dụng một thiết bị trong thiết kế logo của bạn làm tạo sự dễ dàng  khi thiết kế, xem xét thêm cảm giác chuyển động cho thiết kế của bạn. Điều này không có nghĩa là bạn cần phải thêm dòng chuyển động giống hoạt hình, hãy nghĩ về kích thước, vị trí và chuyển động quay của các yếu tố trong thiết kế của bạn.

25. Sự khác biệt văn hoá 

Ở phương Tây, sự chuyển động theo hướng bên trái của sân khấu được cho là chuyển động ngược, không phát triển, trong khi chuyển động về phía bên phải cho cảm giác tiến bộ và tư tưởng tiến bộ. Sự hiểu biết dựa trên văn hoá này được hình thành bởi vì chúng ta đọc từ trái sang phải. Những điều này lại khá biệt đối với nền văn hoá phương Đông, do đó hãy chắc chắn rằng bạn hiểu rõ thị trường chủ yếu của bạn.

26. Cân nhắc sắc thái cũng như màu sắc 

Thiết kế logo cần phải đạt hiệu quả trong sắc đen và trắng cũng như những màu sắc khác. Nếu thiết kế logo của bạn sử dụng màu sắc để truyền đạt ý nghĩa, suy nghĩ về việc làm thế nào bạn có thể phản ánh ý nghĩa khi loại bỏ màu sắc. Đôi khi điều này có thể có nghĩa là thay đổi các mối quan hệ tương phản giữa các yếu tố khác nhau của thiết kế của bạn để chúng vẫn có thể chuyển tải ý nghĩa khi tái sản xuất trong một sắc thái.

27. Kiểm nghiệm

 

 Đừng cảm thấy bị hạn chế hơn bởi những quan niệm thiết kế logo thương hiệu. Ví dụ, thiết kế Luke Prowse đã đưa ra một ứng dụng rất độc bản của logo và nhận diện thương hiệu cho sự kiện âm nhạc Cut & Splice, kỷ niệm nhà soạn nhạc của Karlheinz Stockhausen của Aus dem Seben Tagen.

60 BÍ QUYẾT THIẾT KẾ LOGO CHUYÊN NGHIỆP – THIẾT KẾ ĐỒ HOẠ 3

Published: 11 06, 2018 by avatar Brasol

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu