Blog

Tin tức > Chuyên mục sáng tạo slogan > 4 từ khóa quan trọng để đặt slogan cho công ty ấn tượng

4 từ khóa quan trọng để đặt slogan cho công ty ấn tượng

Cùng với tên thương hiệu, logo,... slogan đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng, nhận diện thương hiệu. Đặt slogan cho công ty hay có thể giúp thương hiệu của bạn in sâu vào tâm trí khách hàng. Đừng bỏ qua 4 từ khóa quan trọng dưới đây để đặt slogan cho công ty thật sự ấn tượng nhé.

slogan hay cho công ty

Đặt slogan cho công ty là công việc quan trọng trong xây dựng thương hiệu

Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng có những slogan “để đời”, để mỗi khi nhắc đến thương hiệu, người ta nhớ ngay đến slogan của họ. Vậy làm thế nào để thiết kế slogan cho công ty thật sự ấn tượng, có sức hút, có tính lan tỏa và khiến khách hàng luôn nhớ tới?  4 từ khóa quan trọng để đặt slogan cho công ty được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tạo được một slogan hay nhất.

Cuộc chiến slogan các thương hiệu nổi tiếng

Khác biệt

Slogan là cầu nối đưa sản phẩm, dịch vụ của bạn đến với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Vì vậy, hãy tận dụng nó để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của bạn khác biệt như thế nào so với các đối thủ. Trên thị trường cạnh tranh với hàng trăm đối thủ, hãy để khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn từ slogan với những nét khác biệt, vượt trội của sản phẩm so với đối thủ.

Khơi gợi

Một slogan hay là khơi gợi được cảm xúc, tạo được liên tưởng tốt đẹp, mang đến những cảm xúc tích cực cho khách hàng. Ví dụ: Vissan – Sức sống mỗi ngày, Abeliebe – Ngọt ngào như vòng tay âu yếm, Kinh Đô – Trao thành ý, bền tâm giao...

slogan công ty

Slogan tạo cảm xúc tích cực của Vissan

Sẽ là sai sai lầm nếu bạn dùng những từ ngữ mập mờ, dễ gây hiểu lầm hoặc mang lại cảm xúc tiêu cực khi đặt slogan cho công ty.

Trung thực

Đừng quá đề cao sản phẩm của mình với những từ ngữ như “tốt nhất”, “tuyệt đỉnh”, “thượng hạng”, “xuất sắc”,... Đó là những từ ngữ rất sáo rỗng, nhàm chán. Khách hàng có thể nghĩ rằng bạn đang phô trương, ca tụng quá mức về sản phẩm. Thay vào đó, nên chọn những từ ngữ trung thực hơn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả trong việc truyền tải thông điệp.

Dễ nhớ

Đặt slogan cho công ty có thể ngắn gọn hoặc dài một chút, nhưng phải dễ hiểu, dễ nhớ. Khi khách hàng đã ghi nhớ slogan của bạn thì đó cũng là một bước thành công trong tạo dựng thương hiệu. Rất khó để khách hàng có thể ghi nhớ một câu slogan dài dằng dặc, không vần điệu, lại mơ hồ, không súc tích.

Slogan rất dễ nhớ của Nike

Bạn đã sẵn sàng sáng tạo một slogan hay từ 4 từ khóa được chia sẻ trên đây chưa? Nếu gặp khó khăn trong việc đặt slogan cho công ty, bạn có thể liên hệ Brasol – công ty chuyên nghiệp về sáng tạo slogan cũng như xây dựng thương hiệu qua Hotline: 028 6292 4289 để được tư vấn cụ thế.

Image