single tin tuc brasol banner
Trang chủ > Tin tức > Chuyên mục xây dựng thương hiệu > 4 bước cơ bản để xây dựng thương hiệu doanh nghiệp vững chắc

4 bước cơ bản để xây dựng thương hiệu doanh nghiệp vững chắc

Ở giai đoạn khởi nghiệp, doanh nghiệp dày công xây dụng đội ngũ, cơ sở vật chất và đây cũng được xem là thời điểm tốt nhất để bắt đầu gầy dựng hình tượng thương hiệu. Hình ảnh thương hiệu độc đáo thiện cảm hơn sẽ tạo được lòng tin tưởng hơn đối với khách hàng đặc biệt là thương hiệu được xây dựng và thiết kế chỉn chu sẽ có ấn tượng tốt hơn như bộ ấn phẩm văn phòng như danh thiếp, bao thư,... đều sẽ tạo ra những giá trị lớn và bước đệm đầu tiên tiên quyết của mỗi startup khi bắt đầu khởi nghiệp. Trong bài viết này, Brasol sẽ tóm lượt các bước xây dựng thương hiệu mà các bạn nên chú ý.

1. Lợi thế từ tên thương hiệu

Tên doanh nghiệp là điều đầu tiên của doanh nghiệp cần phải có đầu tiên,tên gọi là điểm tiếp xúc nhiều nhất và tạo ấn tượng mạnh mẽ nhất đến khách hàng, đối tác của bạn. Có rất nhiều cách để đặt cho cái tên kêu nhất tên công ty từ nét chữ viết tắt hay dựa vào sản phẩm..

lợi thế xây dựng thương hiệu

2. Solgan ấn tượng

Slogan được ví như một sứ giả truyền thông ngắn gọn nhưng truyền tải đầy đủ cho thương hiệu. Vì thế slogan cần nhiều “nghiên cứu” để phát huy hiệu quả truyền thông cho thương hiệu của bạn. Nhiều Start Up cho rằng thương hiệu không nhất thiết phải có slogan, nhưng bạn đã thực sự bỏ qua lợi ích của slogan, slogan được ví như hỏa tiễn đưa thương hiệu bay xa và sâu hơn.Ví dụ như bảo hiểm Prudential đã quá quen thuộc với câu slogan “Luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu”.

3. Mức độ quan trọng của bộ nhận diện

Doanh nghiệp sở hữu hệ thống nhận diện thương hiệu độc đáo là cách nhanh nhất để thị trường nhận diện ra bạn là ai? Nếu bạn không chú trọng việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chỉnh chu, bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội cũng như khách hàng tiềm năng của mình ngay cả lần đầu khách tiếp cận với sản phẩm.

Cơ bản nhất là bộ nhận diện văn phòng: Danh thiếp, phong bì, giấy hồ sơ hầu hết các doanh nghiệp đều cần sử dụng.

hệ thống nhận dạng thương hiệu

4. Quảng cáo và duy trì thương hiệu

Các dụng cụ của bộ nhận diện thương hiệu đã được thiết kế cùng tạo sức nét và đồng bộ hóa sẽ mang đến sự chuyên nghiệp và quen thuộc với khách hàng.Nhiệm vụ tiếp theo đó là duy trì hình ảnh và nâng cao giá trị sản phẩm. Luôn nỗ lực duy trì và tăng độ nhận biết thương hiệu bằng nhiều cách, có thể là qua internet, báo đài, sản phẩm đặc sắc... Giúp doanh nghiệp luôn đẹp trong mắt khách hàng và mang đến cho bạn nhiều cơ hội kinh doanh siêu lợi nhuận.

Đến với Brasol bạn sẽ sỡ hữu bộ nhận diện thương hiệu cực kỳ chuyên nghiệp. Đặc biệt chúng tôi hỗ trợ giá tốt cho các doanh nghiệp mới startup. Đảm bảo mang lại sản phẩm chất lượng nhất.

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu