single tin tuc brasol banner

35 ví dụ điển hình của sự ứng dụng trong suốt trong thiết kế logo

Hiệu ứng trong suốt trong logo trong giúp mang đến cho cuộc sống của một nhãn hiệu kỹ thuật số, thêm vào đó thêm mức độ sâu và màu sắc. Showcase ví dụ này cung cấp một số cảm hứng thiết kế tuyệt vời và cho thấy làm thế nào các nhà thiết kế đã sáng tạo được sử dụng sự trong suốt và hiệu ứng bao phủ để xây dựng thiết kế logo độc đáo.

Goosebumps – Jared Milam

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (1)

Meca – Andre Oliveira

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (2)

Andy Fiord – sbDesign

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (3)

Nethik – Aurelie Ronflard

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (4)

Boss Hog Studio – Mathieu Schatzier

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (5)

Paranaiv – Are Sundnes

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (6)

Munich 2018

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (7)

Museum of London – Corey Porter Bell

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (8)

Saol – Stefan Romanu

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (9)

Zipliner – David Pache

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (10)

Lexpro – Kirill Demidenko

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (11)

Pangur Glass Craft – Sean O’Grady

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (12)

Round Interactive – Kerimov Stanislav

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (13)

Chopeh – Pete Lacey

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (14)

Sylion – Joan Pons Moll

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (15)

tmiint – Bojan Stefanovic

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (16)

Immobiliare.com – Mattia Moretto

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (17)

The Creative Company – Andre Gagnon

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (18)

Go Play – David Pache

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (19)

Wrapture – Nexqunyx

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (20)

SIC Group – Misha Lepshey

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (21)

Pousada Anduara – Dadado

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (22)

World Moto – Firebrand

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (23)

Creative Atelier – Aleksandar Grkinic

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (24)

Demiu – Dalius Stuoka

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (25)

Robin Rutherford, DDS – Bart ODell

>>>Để tạo ra một thiết kế logo đẹp và chuyên nghiệp cho công ty bạn có thể tham khảo về dịch vụ thiết logo của chúng tôi.

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (26)

Better Yet – Firebrand

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (27)

gonorth – Cris Labno

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (28)

Amova – Roger Oddone

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (29)

Seeing Double – J.Garner

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (30)

Pounamu Ngai Tahu – Simon Thornley

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (31)

A.M.T. Ceramics – Efektyvus Dizainus

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (32)

Capital Universe – Meansmore

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (33)

Free Realtor – Kirill Demidenko

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (34)

Otis – Craig Scott Russell

35 VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CỦA SỰ ỨNG DỤNG TRONG SUỐT TRONG THIẾT KẾ LOGO (35)

 

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nỗi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu